Thu nhập 20 triệu/tháng, chỉ tích lũy được 200 triệu, người vợ trẻ đã đi đường vòng thế này để 8 năm sở hữu 2 căn nhà nhỏ

Vì không có nhiều tiền để có thể mua chung cư hay những ngôi nhà mặt đất trị giá cả tỷ bạc, người phụ nữ 32 tuổi này đã đi đường vòng. Nhưng sau 8 năm cũng đạt mục tiêu đề ra nhờ biết tính toán hợp lý phù hợp với hoàn cảnh nhà mình.

Cứ tiết kiệm được vài trăm triệu, chị Phượng lại đi mua nhà đất. Ảnh minh họa.

Người vợ trẻ này cũng dự tính, sau khi trả nợ được tiền xây nhà, chị Phượng sẽ tiếp tục tích lũy thêm: "Chừng nào tích lũy được khoảng 400 triệu, mình sẽ lại tìm mua 1 mảnh nhỏ ở Đan Phượng hay Thạch Thất để dành cho con cái. Vì không có tiền nên mình cứ đi đường vòng vậy nhưng vừa sức và vững chắc".

Nói về các bạn mình gần 10 năm trước quyết định vay ngân hàng mua căn hộ cao cấp, chị Phượng lắc đầu: "Đến giờ dù đã gần chục năm rồi mà các bạn mình vay 10-15 năm mua căn hộ cao cấp giờ vẫn còn đang còng lưng trả nợ ngân hàng. Mà hiện căn hộ cũng đã xuống cấp rất nhiều, hàng tháng họ còn phải chi cả triệu tiền phí chung cư các loại nữa. Ai cũng bảo đầu tư sai lầm, mệt mỏi".

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thu-nhap-20-trieu-thang-chi-tich-luy-duoc-200-trieu-nguoi-vo-tre-da-di-duong-vong-the-nay-de-8-nam-so-huu-2-can-nha-nho-162202209073002584.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU