Thực tế chứng minh: Một trong những nỗi sợ lớn nhất của đàn ông hiện đại chính là phụ nữ càng ngày càng không cần đàn ông và hôn nhân!

Oái oăm hơn nữa, phụ nữ hiện đại còn càng ngày càng không cần đàn ông và chẳng thèm hôn nhân! Không cần nói cũng đủ biết, điều đó gây ra đả kích lớn thế nào đối với các đấng nam nhi.

 

Mà lấy chồng rồi đâu phải không hạnh phúc thì ly hôn là xong chuyện! Sau ly hôn nói gì thì nói phụ nữ vẫn thiệt thòi hơn, vì thiên chức của họ chính là sinh đẻ và chăm sóc con cái. Kể cả có bước ra làm lại từ đầu cũng đủ bầm dập tơi bời. Hạnh phúc mới sau đổ vỡ cũng nhiều gian truân lắm ai ơi!

Đấy, cứ nghĩ đến đó đủ khiến nhiều cô gái trẻ hiện nay sợ xanh mặt. Thế nên, họ chép miệng, thôi chẳng lấy chồng nữa là khỏe.

Tạm kết

Phụ nữ hiện đại đề cao sự bình đẳng và tự do cá nhân. Họ cũng tài giỏi và kiêu hãnh lắm. Họ đã thay đổi rất nhiều, đàn ông và hôn nhân chỉ là 1 phần trong cuộc sống của phụ nữ - phần mà "không có cũng không chết". Do vậy, cánh đàn ông không nhanh nhanh loại bỏ những quan niệm cũ rích kiểu "phụ nữ phải thế này... thế kia... vợ phải như này... như nọ..." và sửa đổi cách hành xử của mình với phụ nữ thì khả năng các anh sẽ phải ế tới già hoàn toàn có thể xảy ra đấy!

 

Link bài gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuc-te-chung-minh-mot-trong-nhung-noi-so-lon-nhat-cua-dan-ong-hien-dai-chinh-la-phu-nu-cang-ngay-cang-khong-can-dan-ong-va-hon-nhan-222019271171859792.htm

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU