Trước khi ân ái, có 1 điều nhất định phải làm: Bỏ qua thì mất cơ hội thăng hoa

(lamchame.vn) - Làm điều này trước khi ân ái có thể giúp hai người gần gũi hơn, thoải mái về tâm lý hơn, tăng khả năng đạt cực khoái.

Màn dạo đầu có nhiều lợi ích. Ảnh minh họa.

Cách nói với nửa kia những gì bạn muốn trong màn dạo đầu

Nếu bạn muốn dạo đầu nhiều hơn, bạn phải cho nửa kia biết bạn muốn gì. Nhưng nói về tình dục có thể khó khăn đối với một số người. Bác sĩ Harper giải thích: "Giao tiếp tình dục đôi khi có thể khó khăn vì hầu hết chúng ta chưa được giáo dục giới tính đầy đủ hoặc không được hướng dẫn về cách thực hiện những cuộc trò chuyện kiểu này".

Bác sĩ Harper cho biết bạn có thể đề cập đến nhu cầu tình dục của mình bên ngoài phòng ngủ để bản thân không bị áp lực. Nếu bạn không biết cách đề cập đến vấn đề này, bạn nên bắt đầu cuộc trò chuyện bằng những câu như: "Đời sống tình dục của chúng ta thực sự quan trọng và anh muốn chúng ta cảm thấy cởi mở khi nói về mọi chuyện. Anh có thể chia sẻ với em một số điều anh thực sự thích không?"

Tiến sĩ Schwartz cho rằng sự thoải mái trong giao tiếp có mối liên hệ chặt chẽ với sự tin tưởng. Để trải nghiệm sự thân mật thực sự và màn dạo đầu vui vẻ, tin tưởng lẫn nhau là điều cần thiết, đặc biệt khi nhu cầu của chúng ta liên tục thay đổi. Schwartz nói: "Bạn phải có khả năng diễn đạt tất cả những điều đó để đối phó với nhu cầu của ngày hôm nay, vốn không phải là nhu cầu của ngày hôm qua và có thể khác với ngày mai".

"Bạn đang tạo ra một vũ đạo độc đáo giữa hai người. Hai bạn phải tạo ra điệu nhảy của mình. Điều đó đòi hỏi sự trung thực và giao tiếp", tiến sĩ Schwartz nói.

Nếu bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với nửa kia về mong muốn của mình, có lẽ đã đến lúc cả hai bạn nên gặp chuyên gia tư vấn cặp đôi hoặc nhà trị liệu tình dục, những người có thể giúp bạn điều hướng các cuộc thảo luận này.

(Theo Very well Health)

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU