Đưa nàng 'lên đỉnh' không còn là nhiệm vụ bất khả thi nếu biết 4 bí quyết đặc biệt này

(lamchame.vn) - Đưa nàng “lên đỉnh” đôi khi giống như một nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, có 4 bí quyết đặc biệt bạn có thể áp dụng để ‘hoàn thành nhiệm vụ’ này.

Biểu hiện của đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ: Chị em tinh ý sẽ biết ngay  từ đặc điểm đầu tiên

Cực khoái không phải là mục tiêu duy nhất khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cực khoái được coi là yếu tố quyết định đến cảm giác thỏa mãn trong tình dục ở phụ nữ, theo một nghiên cứu năm 2016 được công bố trên tạp chí Tâm lý và Khoa học thần kinh xã hội.

Tin tốt là có những mẹo và thủ thuật cụ thể mà bạn có thể dùng để giúp đưa nàng "lên đỉnh". Trong số đó, có những bí quyết nhiều người thậm chí chưa từng nghĩ tới.

Theo website Mind Body Green, dưới đây là 4 bí quyết đặc biệt giúp bạn đưa nàng "lên đỉnh".

1. Trao đổi về nhu cầu của nàng

Sẽ thật tuyệt nếu có một phương pháp phù hợp để khiến mọi cô gái đạt cực khoái, nhưng sự thật là mỗi người có nhu cầu và sở thích khác nhau.

Nhà tình dục học và huấn luyện viên tình dục Gigi Engle (hiện đang làm việc tại Anh) nói với Mind Body Green: "Mỗi cơ thể đều khác nhau và mong muốn những thứ khác nhau. Sự thân mật được xây dựng dựa trên việc tìm hiểu khả năng kích thích của nửa kia và các phương pháp kích thích ưa thích của họ".

Không ai có thể đọc suy nghĩ của ai. Hãy trao đổi cởi mở và rõ ràng về sự đồng thuận, sở thích và sở ghét của đối phương. Khi hỏi về ham muốn và nhu cầu tình dục của nàng, hãy đảm bảo bạn thực sự lắng nghe câu trả lời để bạn có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cô ấy.

2. Làm dịu và kích thích tâm trí nàng

Tiến sĩ Jenni Skyler, nhà trị liệu tình dục, nhà trị liệu hôn nhân và gia đình được cấp phép (hiện đang làm việc tại Mỹ), cho biết: "Cực khoái của phụ nữ gắn chặt với các yếu tố tinh thần và mối quan hệ". Điều này có nghĩa là nhiều phụ nữ cần phải có tinh thần thoải mái để đạt cực khoái.

Do đó, hãy thiết lập một kết nối bền chặt, dành thời gian nuôi dưỡng mối quan hệ lãng mạn của cả hai, gửi tin nhắn gợi cảm suốt cả ngày. Những điều này giúp tạo dựng sự phấn khích cho những gì sắp xảy ra!

Khi hai bạn cuối cùng cũng có thời gian riêng, hãy để ý đến cảm xúc của nàng, đảm bảo nàng có tâm trạng cho chuyện ân ái.

Nếu nàng muốn quan hệ tình dục nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc thư giãn và lấy lại tâm trạng, thì bạn có thể sử dụng một số phương pháp giúp nàng thư giãn (ví dụ như thắp nến, đọc sách, mát xa…). Đây là lời khuyên của Tiến sĩ Rose Hartzell, nhà trị liệu tình dục làm việc tại Mỹ.

Đưa nàng 'lên đỉnh' không còn là nhiệm vụ bất khả thi nếu biết 4 bí quyết đặc biệt này- Ảnh 1.

Ảnh minh họa tạo bởi AI.

3. Hãy từ tốn

Hãy điều chỉnh tốc độ của bản thân, đừng quá vội vàng cho dù bạn có đang hứng thú như thế nào.

Tiến sĩ Skyler nói: "Thời gian đạt cực khoái có liên quan trực tiếp đến suy nghĩ và sự tích tụ hưng phấn". Hãy dành thời gian để hôn, âu yếm và khám phá cơ thể cũng như tâm trí nàng.

4. Kích thích các khu vực mà không phải ‘vùng kín’

Một số phụ nữ có thể đạt cực khoái chỉ bằng cách kích thích vùng nhạy cảm. Theo tiến sĩ Skyler, việc dành từ 10 đến 20 phút cho các bộ phận không thuộc bộ phận sinh dục sẽ giúp phụ nữ hưng phấn hơn và có cơ hội đạt được khoái cảm tốt hơn.

Hãy thử hôn, vuốt ve các khu vực như cổ, tai, ngực và đùi của nàng. Tuy nhiên, mọi người đều có sở thích khác nhau, vì vậy hãy luôn nhớ hỏi nàng xem cô ấy thích gì.

(Theo Mind Body Green)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang