Từ câu chuyện cô vợ cứu vãn hôn nhân chỉ bằng cách bỏ đi 1 chiếc giường, hé lộ "chân lý" để vợ chồng được hạnh phúc lâu bền

Cô lập tức cất chiếc giường thừa thãi kia vào nhà kho, mua thêm giường nhỏ cho con ngủ cạnh giường bố mẹ, sau đó đề nghị chồng buổi tối sang ngủ cùng vợ.

Ảnh minh họa

Ngủ chung giường là phương án tốt nhất giúp vợ chồng có thời gian tương tác với nhau, tăng cường sợi dây gắn kết tình cảm. Trước khi đi ngủ, hãy đặt điện thoại sang 1 bên, gạt bỏ công việc và những cuộc tán gẫu với người khác lại phía sau, vợ chồng nằm cạnh nhau trên 1 chiếc giường thủ thỉ tâm sự đủ thứ chuyện trên trời dưới biển. Sau đó cùng nhẹ nhàng, yên bình chìm vào giấc ngủ, như thế cũng khiến tình cảm vợ chồng không bao giờ rơi vào tình trạng nhạt nhẽo.

Ngủ riêng giường khiến vợ chồng thiếu điều kiện xây dựng sự thân mật

Sự tiếp xúc thân mật là một yếu tố không thể thiếu để tình cảm vợ chồng luôn nồng nàn, thắm thiết. Những cái ôm, những nụ hôn hay đơn giản chỉ là những cái chạm nhẹ vào nhau cũng đủ củng cố và duy trì tình cảm vợ chồng thắm thiết. Mà không nghi ngờ gì nếu vợ chồng ngủ riêng giường thì họ sẽ không có điều kiện để thực hiện những điều đó.

Nếu ngủ riêng giường thời gian dài, vợ chồng hình thành thói quen không chạm vào người còn lại, tình cảm cũng dần trở nên xa cách. Đến lúc người bạn đời nảy sinh tình cảm ngoài luồng với người khác, có hối hận thì cũng đã muộn.

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU