Tỷ phú Hong Kong và người tình gắn bó 45 năm: Chính thất qua đời, "tiểu tam" tuyên bố bất ngờ, lộ rõ vì sao "tình tay ba" tồn tại được lâu đến thế!

Đồng hành từ năm 18 tuổi, đến khi 63, người phụ nữ mới chính thức có danh phận bên cạnh vị tỷ phú nổi tiếng.

Cặp đôi đường đường chính chính nắm tay.

10 năm sau ngày Huỳnh Mỹ Trân qua đời, Thiệu Dật Phu 90 tuổi mới quyết định đăng ký kết hôn với Phương Dật Hoa tại Las Vegas.

Khi đó là 45 năm họ ở bên nhau. Bà Phương lúc này đã 63 tuổi. Bà diện đồ Chanel, tóc cắt ngắn, chính thức thành bà Thiệu.

"Tôi và cô Phương làm việc với nhau 45 năm. Kết hôn không chỉ mang đến cho cô ấy danh phận chính thức mà tôi còn đảm bảo hạnh phúc sau này của cô ấy", Thiệu Dật Phu chia sẻ.

Về phần Phương Dật Hoa, bà cũng thẳng thắn nói về chuyện tài sản - thứ mà nhiều người nhắc đến: "Tôi cưới anh ấy không phải vì tiền vì gia sản của anh ấy đã được làm từ thiện".

Chuyện tình yêu của cặp đôi này đã được nhiều tờ báo gọi là "huyền thoại". Song nó cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, suy cho cùng chuyện tình cảm chỉ có những người trong cuộc mới biết. Cùng với đó, xã hội Hong Kong thời bấy giờ vẫn chưa bỏ chế độ đàn ông nhiều vợ.

Cái đáng nói ở đây chính là thái độ của những người trong cuộc dành cho nhau. Với Phương Dật Hoa, bà đã hết lòng vì tình yêu nhưng biết chừng mực, không hề đi quá giới hạn nên khiến cho con cái của Huỳnh Mỹ Trân cũng yêu quý bà vô cùng.

Nguồn: Sina, Sohu

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ty-phu-hong-kong-va-nguoi-tinh-gan-bo-45-nam-chinh-that-qua-doi-tieu-tam-tuyen-bo-bat-ngo-lo-ro-vi-sao-tinh-tay-ba-ton-tai-duoc-lau-den-the-222022131102944589.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU