Khánh Thi và mối tình với chồng kém 11 tuổi: Đánh nhau vài chục lần, chia tay liên tục

Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên xảy ra bất đồng trong thời gian gắn bó, dù vậy họ vẫn quay về bên nhau vì tình yêu.

Chấp nhận lui về sau làm hậu phương cho chồng

Khánh Thi sinh năm 1982, cô là kiện tướng dancesport nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, từng làm giám khảo nhiều chương trình lớn nhờ kinh nghiệm đi thi đấu quốc tế. Xinh đẹp và nổi tiếng, Khánh Thi từng gây xôn xao khi công khai chuyện tình với Phan Hiển - học trò kém cô 11 tuổi. 

Cặp đôi yêu nhau khi Phan Hiển 17 tuổi, bất chấp những định kiến về tuổi tác, địa vị. Đến năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng Kubi Minh Cường dù chưa tổ chức hôn lễ. 

Dù vậy, họ nhận được sự đồng thuận của gia đình. 3 năm sau, họ tiếp tục đón con gái thứ 2 ra đời. Yên bề gia thất nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thể thao. 

Khánh Thi và mối tình với chồng kém 11 tuổi: Đánh nhau vài chục lần, chia tay liên tục - Ảnh 1.

Cả hai san sẻ công việc với nhau, Khánh Thi sẵn sàng đứng về sau làm hậu phương để Phan Hiển được thăng hoa hơn trong sự nghiệp. 

"Cô ấy luôn đứng sau tôi để tính đường đi nước bước, cách tập luyện như thế nào, thi đấu ra sao… Chiếc HCV mà chúng tôi đạt được ở SEA GAME 2019 cũng là do Thi đã tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ, với một kế hoạch trong suốt 3 năm", Phan Hiển từng chia sẻ. 

Hiểu được sự hy sinh của vợ, Phan Hiển rất biết ơn bà xã. Vì thế, anh luôn cố gắng bù đắp, chiều vợ hết mình. 

Khánh Thi ghen tuông, nhiều lần "gương vỡ lại lành"

Dù vậy, trong hơn 10 năm gắn bó, cặp đôi cũng trải qua không ít sóng gió, bất đồng và nhiều lần chia tay nhưng lại "yêu lại từ đầu". 

Phan Hiển nhiều lần cho hay, bà xã là người rất nhạy cảm và hay ghen, thậm chí chồng chỉ cần đi ra ngoài mua cốc cà phê một lúc lâu là Khánh Thi đã sốt ruột, gọi điện kiểm tra. Mỗi khi ghen, Khánh Thi có thói quen xấu là đập đồ, vì thế có lần cô đã đập vỡ Macbook của chồng. 

"Mỗi khi Thi ghen vô cùng đáng sợ. Cô ấy không hành động nhiều nhưng chỉ một ánh mắt lườm đã khiến tôi "nổi da gà", biết cô ấy đang nóng đến mức nào (cười). Thực ra, tôi cũng hay ghen lắm. Thời điểm tôi quen Thi, không ai biết nên luôn có rất nhiều vệ tinh xung quanh cô ấy. Tôi từng ghen suốt với anh Đức Tuấn", Phan Hiển kể.

Khánh Thi và mối tình với chồng kém 11 tuổi: Đánh nhau vài chục lần, chia tay liên tục - Ảnh 2.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, họ từng có lần chia tay 1 - 2 năm và quen người mới. Tuy nhiên, sau này họ nhận ra mình không thể sống thiếu nhau được nên đã "nối lại tình xưa". 

Khoảng thời gian giãn cách xã hội, Khánh Thi từng lên mạng livestream khóc lóc, khiến nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của cô và Phan Hiển có trục trặc. Tuy nhiên, trong phỏng vấn với Ngoisao.net, nam vũ công cho hay họ bất đồng vì gặp nhiều áp lực về kinh tế, trả lương cho nhân viên và không được ở cạnh con trong thời gian giãn cách. 

Phan Hiển kể: "Tôi với Khánh Thi 1 tuần chia tay 1 lần, chia tay 2-3 ngày xong lại quay lại, gần như 2 vợ chồng ngày nào cũng cãi nhau, không nhìn mặt nhau, nặng hơn thì Thi về nhà mẹ xong nhắn tin đòi chia tay. Tôi cũng quen rồi nên chỉ dỗ thôi, sau đó lại đi làm lành. Nó gần như gia vị trong cuộc hôn nhân của tôi và Thi.

Thấy tôi nhắn tin là Thi điều tra tôi nhắn tin với ai, ở nhà kiếm chuyện cãi nhau. Có thời điểm 2 vợ chồng gần như không nhìn mặt trong trong đợt dịch, tôi và Thi mỗi người ở một tầng, tự nấu ăn, dần dần tôi xuống làm lành một cách tự nhiên.

Là đàn ông không bình tĩnh không được, tôi động viên Thi, chia sẻ để 2 vợ chồng hiểu nhau hơn. Sau khoảng vài tháng chúng tôi thích nghi với cuộc sống mới".

Khánh Thi và mối tình với chồng kém 11 tuổi: Đánh nhau vài chục lần, chia tay liên tục - Ảnh 3.

Về phía Khánh Thi, cô thừa nhận bản thân là người khó tính, khó chiều, lại hơn chồng 11 tuổi nên nhiều lúc nóng tính hay giận, la mắng, trách chồng đủ thứ, thậm chí là "chửi đổng lên", tuy nhiên cuối cùng họ vẫn gắn bó vì tình yêu. 

"Đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục. Trách hắn đa tình cũng triền miên. Rồi bỏ nhau liên tục. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu!", Khánh Thi viết trong dịp sinh nhật ông xã. 

Khánh Thi và mối tình với chồng kém 11 tuổi: Đánh nhau vài chục lần, chia tay liên tục - Ảnh 4.

Nhờ hiểu và chấp nhận tính cách của vợ, Phan Hiển thường là người dỗ dành, làm hòa với vợ trước. "Ở với Thi tôi mới biết phụ nữ phức tạp thế, nhiều khi làm đúng ý rồi nhưng Thi vẫn không vừa ý. Đối với tôi, tính đó không phải tính xấu, khá là thú vị. 

Thi đối với tôi là người đa nhân cách, có lúc rất vui, có lúc rất tiêu cực, có lúc lại mạnh mẽ như đàn ông, khiến tôi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau".

Cho đến nay, dù vẫn thường xuyên gặp bất đồng trong cuộc sống hôn nhân nhưng Khánh Thi và Phan Hiển coi đó là gia vị của tình yêu, là những điều không thể thiếu và không để những sự khác biệt dẫn đến đổ vỡ. 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-thi-va-moi-tinh-voi-chong-kem-11-tuoi-danh-nhau-vai-chuc-lan-chia-tay-lien-tuc-162221301080117154.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang