Diệp Lâm Anh xác nhận chồng có nhân tình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố nóng: Đừng dùng con cái để níu kéo đàn ông

Chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được sự chú ý của mọi người.

Sau nhiều lần mập mờ ẩn ý, Diệp Lâm Anh cuối cùng đã lên tiếng xác nhận cô ly thân vì chồng công khai qua lại với người thứ 3. Tuyên bố của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Danh tính của cô gái được nhắc tới trong scandal cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. 

Diệp Lâm Anh xác nhận chồng có nhân tình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tuyên bố nóng: Đừng dùng con cái để níu kéo người đàn ông - Ảnh 1.
 

Nhiều người bày tỏ sự thương xót cho Diệp Lâm Anh, một nữ nghệ sĩ đa tài, chăm lo vun vén hạnh phúc gia đình nhưng vẫn không thể nào giữ cho hạnh phúc được ấm êm. 

Giữa lúc dư luận đang ồn ào, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ có bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân khiến nhiều người đồng cảm. Dù không trực tiếp nhắc tới Diệp Lâm Anh nhưng có lẽ đây là một bài viết mà Đặng Thu Thảo muốn dành sự động viên của người đẹp.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình để quyết định làm lại từ đầu.

Diệp Lâm Anh xác nhận chồng có nhân tình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tuyên bố nóng: Đừng dùng con cái để níu kéo người đàn ông - Ảnh 2.
 
Diệp Lâm Anh xác nhận chồng có nhân tình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tuyên bố nóng: Đừng dùng con cái để níu kéo người đàn ông - Ảnh 3.
 

Cô chia sẻ: "Con cái chính là tài sản lớn nhất của người đàn bà, thế nên bạn hãy nhớ nhé, đừng đưa con cái là để níu kéo người đàn ông. Cũng đừng gào khóc: “Là tôi sinh con cho anh, nên anh không được bỏ tôi”. Cuộc đời này là của bạn, đừng để đàn ông định giá nó. Sướng hay khổ vốn dĩ do bạn chứ không phải do ông Trời, càng không phải do đàn ông.

Trong hôn nhân, nếu như nước mắt nhiều hơn nụ cười thì đàn bà đừng cam chịu nữa. Có chồng mà cô đơn thì bạn cứ vô tâm gấp trăm lần với anh ta, để cho anh ta biết rằng bạn không phải là cái chợ để anh ta thích tìm đến còn đủ đầy thì lờ đi.

Đàn bà đừng sợ ly hôn, mà hãy can đảm làm việc đó khi bị chồng ”cắm sừng như nhím” trên đầu mình. Đã đến lúc bạn phải cho đàn ông tỉnh ngộ ra chân lý rằng không có đàn ông thì bạn sống càng hạnh phúc, càng tự do và yêu đời. Chỉ cần tiền nhiều, tự khắc bạn và con cái sẽ hạnh phúc. Thiếu con cái, thiếu sự nghiệp và tiền bạc mới là sự bất hạnh của đàn bà.

Với mẹ đơn thân, dù sóng gió có ở ngay trên đầu cũng phải ôm chặt lấy con để vượt qua chứ chẳng có bờ vai nào để dựa vào, để chở che.

Mạnh mẽ - Độc lập - Yêu thương chính mình phụ nữ nhé".

Chia sẻ của Đặng Thu Thảo được rất nhiều người ủng hộ. Nhiều người cho rằng phụ nữ nên độc lập và biết cách tìm lấy hạnh phúc của chính mình. Nhiều người cũng ủng hộ quan điểm của Đặng Thu Thảo là khi bản thân không hạnh phúc hãy mạnh mẽ mà bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó thay vì chấp nhận việc chồng mình: ngoại tình như nhím. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-xac-nhan-chong-co-nhan-tinh-hoa-hau-dang-thu-thao-tuyen-bo-nong-dung-dung-con-cai-de-niu-keo-dan-ong-162221301150011844.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang