Vợ đẻ khó chồng nằng nặc bắt đẻ thường khiến ai nghe cũng bức xúc nhưng tình huống xảy ra phía sau mới thật sự bất ngờ

Hôm em chuyển dạ, đau từ 6h sáng hôm nay tới 5h sáng ngày hôm sau mà chỉ mở được 6 phân, bác sỹ khám bảo xương chậu của em hẹp quá, con lại to tốt nhất chuyển sang đẻ mổ', cô vợ kể.

Ảnh minh họa

Lúc đó chồng em mới chịu đi làm thủ tục cho vợ sinh mổ các chị ạ. Giờ nghĩ lại những lời chồng nói em vẫn thấy lạnh sống lưng. Đến lúc vợ ở ranh giới sinh tử mà anh ta chỉ lo tốn tiền. Nhất là câu 'Con to thì cứ rạch rộng ra là được'… nghe sao chua chát các chị ạ. Anh ta không phải đau đẻ, không hiểu cho nỗi khổ của vợ.

Em thật sự ám ảnh bởi nhưng câu nói thiếu tình người của chồng. Không biết sau này em phải sống với anh ta kiểu gì nữa…".

Sinh nở là khoảng khắc đau đớn, căng thẳng nhất của mỗi người phụ nữ. Điều họ cần nhất lúc này là sự động viên, quan tâm của chồng. Đứa con là kết quả của tình yêu, biết rằng sinh nở rủi ro rất cao nhưng phụ nữ vẫn cam tâm tình nguyện để đẻ con cho chồng, thậm chí còn xem như đó là hạnh phúc không gì sánh bằng. Vậy nên khi không được chồng hiểu và trân trọng sự hi sinh đó, người vợ nào cũng sẽ đau, sẽ tủi. Từ đó dẫn đến rạn nứt hôn nhân. Mong rằng sau khi đọc câu chuyện này, cánh mày râu sẽ hiểu và trân trọng những gì vợ làm cho mình nhé.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/vo-de-kho-chong-nang-nac-bat-de-thuong-khien-ai-nghe-cung-buc-xuc-nhung-tinh-huong-xay-ra-phia-sau-moi-that-su-bat-ngo-222020254112547593.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU