Trên đường đi đẻ thì bị tai nạn giao thông, cú va chạm đã khiến bà mẹ sinh con nhưng sau đó em bé văng đi đâu không biết

Cả bà ngoại lẫn mẹ của em bé đều không thể phán đoán được con mình đang nằm ở đâu sau cú tai nạn.

Đêm ngày 13/4, chị Crystan Graham đến từ Georgia (Mỹ), bỗng đau bụng chuyển dạ. Mẹ của chị, bà Krystal Jones vội chở con đến Trung tâm Y tế Gwinnett bằng xe hơi của gia đình.

Hôm đó lại là một tối trời mưa, con đường ướt sũng nước, trơn trượt. Trong khi chuyển làn rời khỏi đường cao tốc, bà Krystal đã bị mất lái, đâm sầm chiếc xe và cổng một nhà thờ Hindu. Và cú va chạm đã khiến chị Crystan sinh con.

Trên đường đi đẻ thì bị tai nạn giao thông, cú va chạm đã khiến bà mẹ sinh con nhưng sau đó em bé văng đi đâu không biết - Ảnh 1.

Em bé đã bị văng vào dưới gầm ghế sau cú va chạm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, ba sĩ quan cảnh sát thuộc Sở cảnh sát Lilburn, đã nhanh chóng đến hiện trường. Khi thấy hai mẹ con chị Crystan đều không sao liền hỏi: "Em bé đâu?". Nhưng cả bà ngoại lẫn mẹ đứa bé đều không thể phán đoán em bé đang nằm ở đâu sau cú tai nạn.

Trên đường đi đẻ thì bị tai nạn giao thông, cú va chạm đã khiến bà mẹ sinh con nhưng sau đó em bé văng đi đâu không biết - Ảnh 2.

May mắn là có một sĩ quan phát hiện ra nên đã kịp thời bế bé về xe cấp cứu đang chờ ở ngoài.

Sĩ quan Daniel nhớ lại: "Lúc đó, chúng tôi nghi ngờ em bé có thể bị hất văng ra ngoài cửa sổ, vì nơi đó kính bị vỡ tan tành. Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng là em bé chỉ ở đâu đó trong xe thôi. Chúng tôi chia nhau ra tìm cả trong và ngoài xe. Trời lúc đó vẫn còn rất tối. Rồi tôi nhìn thấy một cái gì đó trông giống như dây rốn đang nằm ở phía dưới hàng ghế giữa. Sĩ quan Cepeda Huff đã đến kiểm tra và phát hiện ra em bé đang nằm ở đây. Đứa trẻ vẫn còn sống".

Tức thì, sĩ quan Daniel vội bế em bé đến xe cứu thương đang chờ ở bên cạnh và đến báo tin cho bà ngoại và mẹ của bé. Họ vui mừng khi nghe tin tốt lành: "Cảm ơn Chúa! Em bé vẫn còn sống!".

Trên đường đi đẻ thì bị tai nạn giao thông, cú va chạm đã khiến bà mẹ sinh con nhưng sau đó em bé văng đi đâu không biết - Ảnh 3.

Bé gái Cea hiện đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh ở bệnh viện.

Hiện tại, em bé đã được đặt tên là Cea Anderson, nặng 1,6kg, đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh của bệnh viện.

Nguồn: Fox

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tren-duong-di-de-thi-bi-tai-nan-giao-thong-cu-va-cham-da-khien-ba-me-sinh-con-nhung-sau-do-em-be-vang-di-dau-khong-biet-222020234213013668.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang