Vợ mang thai thì phát hiện ung thư, chồng đòi lại cả nhẫn cưới rồi xua đuổi và bức thư ám ảnh của cô vợ gửi anh ta trước khi chết!

Biết bản thân chắc chắn không qua khỏi, cô vợ gửi cho chồng một bức thư với nội dung khá lạ và bất ngờ!

Đến cuối cùng chỉ có người mẹ chăm sóc con gái.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc tột độ. Vợ chồng bên nhau khi yên ấm thì được, có hoạn nạn thì chồng bỏ mặc cả vợ, chỉ sợ thiệt hại cho bản thân mình. Thậm chí đến khoảnh khắc cuối cùng đối diện với cô vợ và đứa bé, anh ta còn xua tay, chẳng chọn vợ cũng chẳng chọn con.

Nhiều dân mạng tiếc nuối cho sự hi sinh của người phụ nữ họ Dương. Cũng chỉ vì thỏa mãn ước nguyện có một đứa con gái của anh ta mà cô mạo hiểm hi sinh để rồi chẳng có cơ hội để chữa trị bệnh hiểm nghèo.

Về phần bức thư, người ta cũng bất ngờ vì những lời lẽ nhắn nhủ của cô Dương. Một số suy đoán cho rằng, có thể người phụ nữ này quá yêu ông chồng họ Bành nên mới hứa hẹn đến kiếp sau vẫn chung sống với nhau, tiếp tục làm vợ chồng.

Những câu chuyện éo le về tình cảm vợ chồng trong cuộc sống này không hiếm. Chỉ hi vọng rằng, tất cả mọi người hãy học cách sống có tình có nghĩa. Bỏ chạy, quay lưng trong lúc hoạn nạn thật sự là hành động tàn nhẫn đến tột cùng.

Theo Weibo, Topik

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU