Thấy đoạn tin nhắn lả lơi từ nhân tình của chồng, cô vợ chốt 2 câu khiến tiểu tam hoảng hồn ngoan ngoãn "dạ" vội

Sau khi đoạn clip đăng tải, dân mạng bày tỏ sự thương cảm với cô vợ bị chồng lừa dối.

Mỗi khi được chứng kiến những màn bắt gian, đánh ghen trên mạng xã hội, chúng ta vừa thấy bất bình trước hành vi ngoại tình mà vừa thương xót cho số phận của người bị đối xử tệ bạc. 

Cùng với đó, hẳn là chị em luôn phải bất ngờ, sửng sốt trước những lời lẽ ngon ngọt, dụ mời của "kẻ thứ ba". Họ quá gian xảo, luôn muốn chen chân vào cuộc hôn nhân cũng như hạnh phúc của người khác. Nếu người đàn ông không tỉnh táo và thiếu kiểm soát, chắc chắn anh ta rất dễ sa đà vào cái bẫy này.

Câu chuyện đang được lan truyền rộng rãi trên TikTok mới đây là một ví dụ. Theo đó, đoạn clip hơn 100K view đã quay lại toàn bộ đoạn tin nhắn của đôi gian tình. Chủ clip chính là người vợ đáng thương, cô đã truy cập được vào Zalo của chồng để rồi phải chứng kiến toàn bộ đoạn hội thoại sặc mùi tình tứ.

Đặc biệt, chủ clip còn chèn thêm dòng trạng thái: "Thấy máy chồng có tin nhắn. Cái kết buồn. Như thế này rồi, phải làm sao tiếp theo ạ?".

Mở đầu cuộc hội thoại, người xem thấy rõ ràng "kẻ thứ ba" còn đang làm động tác thả tim cho người đàn ông. Thậm chí chiếc ô tô mà cô đang ngồi cũng là xe của anh ta.

Người vợ bàng hoàng khi thấy đoạn tin nhắn lả lơi từ nhân tình của chồng, cô chốt 2 câu khiến tiểu tam hoảng hồn ngoan ngoãn  - Ảnh 1.
 

Tiếp đến, dân mạng được phen choáng váng vì cách nói chuyện dịu dàng giữa đôi bên.

 
 

Những dòng tin nhắn hỏi han, quan tâm cứ như thể là hai vợ chồng đích thực. (Ảnh cắt từ clip)

Qua giọng điệu của người đàn ông, có thể thấy anh ta rất quan tâm tới nhất cử nhất động của cô nhân tình.

Người vợ bàng hoàng khi thấy đoạn tin nhắn lả lơi từ nhân tình của chồng, cô chốt 2 câu khiến tiểu tam hoảng hồn ngoan ngoãn  - Ảnh 3.
 

Và cho đến cuối cùng, khi cô vợ phát hiện ra những hành vi mờ ám sau lưng mình, chị chỉ nhắn 2 dòng nhưng khiến "tiểu tam" khiếp sợ, hoảng hồn và phải ngoan ngoãn thông qua chữ "Dạ".

Người vợ bàng hoàng khi thấy đoạn tin nhắn lả lơi từ nhân tình của chồng, cô chốt 2 câu khiến tiểu tam hoảng hồn ngoan ngoãn  - Ảnh 4.

Pha "dằn mặt" khôn khéo của cô vợ: "Chị là vợ anh... đây. Tí chị nói anh gọi lại cho".

Sau khi đoạn clip này được đăng tải trên TikTok, dân mạng đã đồng loạt bày tỏ sự thấu cảm với người phụ nữ. Chắc chắn chẳng có gì đau đớn hơn việc chứng kiến người đàn ông gắn bó cùng mình lại đi nói chuyện ngọt sớt với ai kia. Từng lời nhắn, sự quan tâm, chiều chuộng, tưởng là anh ấy chỉ dành cho mình. Hóa ra lại có một người phụ nữ khác cũng được yêu chiều đến thế.

Dân mạng phần lớn bình luận, khuyên chị vợ hãy làm mọi thứ cho ra nhẽ, đồng thời phải khẳng định những giá trị thuộc về mình như tài sản, con cái, để mai này kể cả có kết thúc hôn nhân cũng sẽ được ngẩng cao đầu mà rời đi. Người phụ nữ khôn ngoan và có lòng tự trọng chắc chắn sẽ biết hành xử tinh tế cũng như hiểu được cách tạo đường lùi cho chính mình. Hiện đoạn clip vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-doan-tin-nhan-la-loi-tu-nhan-tinh-cua-chong-co-vo-chot-2-cau-khien-tieu-tam-hoang-hon-ngoan-ngoan-da-voi-162212611221441782.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang