Vợ ốm, chồng ăn hết mâm cơm nhưng không thèm rửa bát vì “đó là việc của phụ nữ”, ai ngờ anh phải nhận cú đáp trả không tưởng từ cô vợ ngoan hiền

Có lần tôi ốm, ốm nhưng vẫn lê thân xuống nấu nướng phục vụ chồng mình. Ăn chưa xong bát cơm, tôi chóng mặt phải đi vào phòng nằm nghỉ', người vợ kể.

Ảnh minh họa.

Tôi bực mình nói luôn:

‘Bây giờ anh viết đơn em kí hay em viết đơn em kí? Em không chịu nổi cuộc sống như thế này nữa. Ly hôn đi, em ốm anh có biết nhưng anh đâu để ý. Việc nhà vẫn mặc định vợ làm vậy vợ anh không đi làm bên ngoài, kiếm tiền về nhà hay sao. Anh ích kỷ như thế không cảm thấy tội lỗi à? Bây giờ em quyết rồi, em sẽ viết đơn ly hôn. Anh chờ đó rồi ký. Ngay chiều nay, em sẽ dọn đồ rời khỏi ngôi nhà này luôn’.

Nghe tôi nói chồng sững người, trợn trừng mắt nhìn tôi chằm chằm vài giây. Có lẽ anh không ngờ cô vợ vốn cam chịu lại sẵn sàng ra đi như thế. Đến lượt chồng là người chạy vạy, hoảng hốt hỏi han tôi. Tôi mệt mỏi ngồi phịch xuống ghế, anh ta tiếp tục xin lỗi và nhanh chóng đi dọn bàn.

Có phải đến giờ phút sắp mất đi hôn nhân đàn ông mới biết hối lỗi không nhỉ? Mấy ngày hôm nay tôi đang ở nhà bố mẹ đẻ, chồng tôi đều đặn qua xin lỗi nhưng tôi chán nản thật sự rồi”.

Một khi sự thất vọng lên đến cùng cực, phụ nữ chẳng ngại gì chuyện ly hôn. Đàn ông đừng mặc định rằng chuyện nấu nướng, việc nhà đều là việc của phụ nữ. Thời đại bây giờ, vai trò của vợ chồng trong nhà như nhau, để giữ gìn hạnh phúc, họ nên biết cách giúp đỡ vợ nhiều hơn, nâng cao vai trò của mình trong gia đình chứ chẳng phải chỉ biết chờ đợi.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-om-chong-an-het-mam-com-nhung-khong-them-rua-bat-vi-do-la-viec-cua-phu-nu-ai-ngo-anh-phai-nhan-cu-dap-tra-khong-tuong-tu-co-vo-ngoan-hien-162212702141434820.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU