Vợ sinh con ở viện Quốc tế, chồng gào lên vì tiếc tiền nhưng không lường trước được sự cương quyết của cô vợ vốn hiền lành

Anh đi suốt ngày và mặc định chuyện sinh đẻ là của đàn bà. Phụ nữ ai mà chẳng sinh con, không có gì to tát hết cả', người vợ kể về chồng mình.

Ảnh minh họa.

Đỉnh điểm là mới đây, chồng em bảo rằng có khi mấy chuyện em bày ra, em để ý này đều là do mẹ em bày trò ra nhỉ. Mẹ nào chẳng muốn điều tốt nhất cho con thế nhưng em đã 29 tuổi, đi làm 5-6 năm nay chả nhẽ em muốn chi tiêu cho sức khỏe của mình, của con mình cũng không được mà cần ai vạch đường, chỉ lối.

Em đã nghĩ đến chuyện ly hôn rồi. Đúng là có câu chuyện trải qua thì mới biết rõ lòng nhau. Nếu chồng vô tâm và không thấu hiểu thì em nghĩ càng duy trì mối quan hệ, em sẽ càng đau khổ".

Trong cuộc sống có rất nhiều đàn ông vô tâm. Thế nhưng vô tâm đến mức con cái cũng chẳng cần như thế này thì thật sự đáng sợ. Sau khi sinh, phụ nữ rất cần sự thấu hiểu, yêu thương. Người thích hợp dành cho họ điều đó nhất chính là người chồng. Vậy mà anh chồng lại thể hiện mình là nhân vật ki bo, tiếc tiền, vô tâm không tưởng nổi.

Đôi khi phụ nữ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân nhanh lắm. Khi họ thấy quan hệ của cả hai chẳng thể cứu vãn, không còn cảm giác an toàn và có thể dựa vào chồng thì lúc đó quyết định đưa ra là tất yếu.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU