Vợ vô sinh thuyết phục em gái mang thai hộ, chồng tuyên bố một câu "xanh rờn" về "chuyện ấy" khiến cô nát cõi lòng, dân mạng khuyên ly dị ngay đi

Người phụ nữ tiết lộ rằng cô và chồng kết hôn đã nhiều năm và rất vất vả 'đường con cái', giờ lại đến chuyện mang thai hộ.

Một vài bình luận của cư dân mạng.

Một người khác nói thêm: "Có nhiều cách để trở thành cha mẹ. Nhưng với anh chàng này thì không! Hiện tại, việc bạn không thể mang thai hóa ra lại là một điều may mắn! Hãy thoát khỏi cuộc hôn nhân này!".

Một người khác nói: “Anh ta còn trách bạn không thể sinh con sao? Đây không phải là một người đàn ông để kết hôn... Hãy để anh ta tự đi mà sinh con một mình".

Những người khác chỉ ra rằng nếu anh ta quan hệ tình dục với em gái của vợ và khiến cô ấy mang thai, điều đó sẽ khiến đứa bé trở thành em gái của vợ một cách hợp pháp, chứ không phải là con của vợ anh ta.

Nguồn: Reddit

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-vo-sinh-thuyet-phuc-em-gai-mang-thai-ho-chong-tuyen-bo-mot-cau-xanh-ron-ve-chuyen-ay-khien-co-nat-coi-long-dan-mang-khuyen-ly-di-ngay-di-162221203183740746.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU