Ăn cá bị hóc người đàn ông 61 tuỏi bị xương đâm qua thực quản

(lamchame.vn) - Người đàn ông 61 tuổi bị hóc xương cá, khi họng ngày càng đau và sưng to, xương cá đâm lộ ra bên ngoài nên gia đình mới đưa bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc điều trị.

Chiều 9-11, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết bệnh viện vừa tiến hành phẫu thuật điều trị cho bệnh nhân bị hóc xương cá hơn 1 tháng qua. Khi nhập viện, bệnh nhân đã bị xương cá đâm xuyên qua thực quản, lộ ra bên ngoài da.

Bệnh nhân này đã bị hóc xương hơn 1 tháng nay, khi nhập viện, chiếc xương đã đâm xuyên qua thực quản, lộ ra bên ngoài. Bệnh nhân 61 tuổi ngụ xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc. 

Xương cá đâm xuyên qua thực quản cụ ông và lộ ra ngoài da.

Trước đó, vào tối ngày 7/11, cụ ông nhập viện trong tình trạng cổ họng bị đau, sưng to. Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc đã mổ rạch da cổ, lấy dị vật là 1 xương cá có chiều dài 2cm.

Theo gia đình bệnh nhân, cách đây một tháng ông có ăn cá và bị hóc xương, sau đó có đi siêu âm, nội soi ở bệnh viện tư nhân, nhưng không phát hiện có dị vật. Mấy ngày gần đây, họng ngày càng đau và sưng to, xương cá đâm lộ ra bên ngoài nên gia đình mới đưa ông đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc điều trị.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang