Ăn cùng những cô gái nóng bỏng giúp các đấng mày râu khỏe mạnh hơn

(lamchame.vn) - Chúng ta vẫn nói rằng con đường ngắn nhất đi đến trái tim của các anh là cái dạ dày. Kỳ thực, không phải đồ ăn ngon mà chính sự hấp dẫn của người ăn cùng lại là yếu tố khiến cho các anh thấy ăn ngon miệng hơn và sức khỏe dồi dào hơn. 

Tương tự như vậy, phụ nữ cũng có quyền chọn những soái ca  với vẻ đẹp lịch lãm, lối nói chuyện thông minh. Bữa ăn trong hoàn cảnh như vậy sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Đó chính là nghiên cứu đến từ nhóm các tác giả thuộc Đại học East Carolina (Mỹ) . Họ đã tiến hành khảo sát trên  639 tình nguyện viên về bữa ăn của họ . Theo đó những người này sẽ được trải nghiệm khi ăn 1 mình, khi ăn cùng người khác . Khi có người ăn cùng thì người ăn cùng kia sẽ có những sự thay đổi khi ăn mặc bình thường hoặc là ăn mặc, nói chuyện thật hấp dẫn và cởi mở. Kết quả cho thấy nếu người ăn cùng mang lại cảm xúc hứng khởi thì người đàn ông thấy bữa ăn của mình chất lượng hơn. 

Vì thế nếu bạn muốn giảm cân hãy tìm đến những người cùng giới, những bữa ăn 1 mình. Còn không hãy tìm đến một người khác giới. Điều này cũng là lời nhắc nhở rằng mỗi người hãy xem lại chính mình, đừng nên quá xuề xòa hãy để đối phương có được 1 bữa ăn ngon miệng mà yếu tố chính là nằm ở cách ăn mặc – thái độ và sự chia sẻ của chính bản thân mình. 

Cùng nhau chia sẻ công việc sẽ giúp cho cả 2 người ăn ngon miệng hơn

Nếu bạn là phụ nữ hãy trở nên rạng rỡ trước mặt các anh. Còn nếu bạn là đàn ông hãy chín chắn và là chỗ dựa cho vợ hoặc người yêu của bạn. Một bữa ăn tràn đầy năng lượng tốt sẽ giúp bạn có được sự hấp thu tốt nhất,  bạn ăn ngon miệng hơn và sự chuyển hóa trong cơ thể bạn cũng diễn ra tốt hơn.

Để ngon miệng hơn 2 bạn có thể cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động như cùng nhau đi chợ, cùng nhau vào bếp, cùng nhau làm việc nhà và sau đó là cùng nhau ngồi vào bàn ăn. Có thể vừa ăn vừa nói chuyện không phải là điều khoa học khuyến khích nhưng ở 1 góc độ nào đó nó sẽ làm cho bữa ăn vui vẻ, gần gũi hơn. Bạn sẽ thấy những thiếu sót của món ăn bỗng dưng thật nhẹ nhàng, bạn cũng cảm thấy người đang ăn cùng mình trở nên ý nghĩa hơn trong cuộc đời bạn. Từ đó mối quan hệ cũng được cải thiện ít nhiều. 

Hơn nữa, khi ăn cùng nhau, nhìn vào nhau đối tương sẽ có thêm động lực để trở nên xinh đẹp hơn, có hình thức hấp dẫn hơn. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang