Phạm Quỳnh Anh biết điều này nên mới kiên quyết li hôn Quang Huy

(lamchame.vn) - Dù Phạm Quỳnh Anh xác nhận với một trang tin là Quang Huy có người thứ ba nhưng cô đã khéo léo "giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con".

Câu chuyện li hôn giữa ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy mấy ngày qua đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trước khi ông bầu Quang Huy công bố câu chuyện li hôn của mình hôm 22-10, tin đồn hai vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt” đã râm ran từ lâu.

Có người thứ ba xen vào

Trong khi hai nhân vật chính chỉ mới xác nhận li hôn chứ không bàn luận thêm về vụ việc, trên mạng xã hội, tin đồn một ca sĩ trẻ là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân, chia rẽ cặp đôi lan truyền nhanh chóng.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy thuở mới quen nhau

Và hôm nay, ngày 25-10, một trang chuyên bàn về chuyện showbiz đã chia sẻ một đoạn hội thoại giữa người phỏng vấn với nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Trong đoạn ghi âm này, nữ ca sĩ đã lên tiếng xác nhận người thứ ba xen vào mối quan hệ hai vợ chồng trong thời gian họ căng thẳng là có thật.

“Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác. Nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con. Quỳnh Anh không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương. Vì thế, Quỳnh Anh mong rằng các bạn sẽ không tiếp tục đưa tin về chuyện này nữa", giọng Phạm Quỳnh Anh nói rõ qua điện thoại.

Trước đó, sau khi ông bầu Quang Huy xác nhận li hôn, Phạm Quỳnh Anh đã lần đầu chính thức lên tiếng về việc chia tay của hai người. Cô cho biết bản thân đang rẽ lối sau một đoạn đoạn đường dài, nhưng quyết định đã đưa ra từ lâu.

“Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.”, nữ ca sĩ viết.

 

Đâu ai cũng sáng suốt được như Phạm Quỳnh Anh

Trong lúc mọi chuyện có vẻ ngày càng rối rắm, người hâm mộ cả nước vừa buồn bã, vừa thất vọng, lại tò mò, truyền thông điên đảo tìm kiếm thông tin thì Phạm Quỳnh Anh có vẻ là người đang tỉnh táo nhất. Cô là người đau lòng nhất, nhưng đồng thời lại là người hành xử một cách thông minh, sáng suốt nhất.

Trong mọi lời phát ngôn trong thời điểm này, cô đều hướng đến việc giữ gìn hình ảnh cho cả hai, mục đích nhằm tránh ảnh hưởng đến con cái và cha mẹ - những người thân yêu nhất của cô! Người phụ nữ ấy hy sinh quyền được ghen tuông, chia sẻ, trút tâm sự của mình với mọi người, để bảo vệ con cái, ba mẹ, đời mấy ai được như thế. 

 

Tuy nhiên, khi rơi vào tình cảnh tương tự, chia tay chồng khi kẻ thứ ba ngấp nghé chờ đợi trước cánh cửa gia đình, chị em ta mấy ai được bình tĩnh.

Dưới đây chúng tôi xin liệt kê những sai lầm thường gặp đối với phụ nữ sau li hôn chị em cần tránh:

Thứ nhất, nhiều chị em sau ly hôn thường cảm thấy đó là thất bại lớn nhất trong đời mình, như một hình xăm xấu trên trán mà ai cũng thấy được. Tuy nhiên, chị em hãy nhớ rằng cuộc hôn nhân của bạn thất bại (nguyên nhân từ nhiều phía), chứ không phải chỉ bạn thất bại! Do đó, hãy xăm hình tưởng tượng khác lên trán như: Tự do, sexy, đáng yêu… nhé.

Thứ hai, chị em thường mắc kẹt với nỗi đau đớn, những câu hỏi sau ly hôn như: Làm sao anh ta có thể làm như vậy với mình và con? Tại sao mình quá ngốc? Mình là nạn nhân trong chuyện này. Điều này sẽ khiến bạn lẩn quẩn trong quá khứ, dẫn đến thù hận, tìm cách trả thù bằng tinh thần lẫn thể chất với chồng và người mới.

Theo các chuyên gia về tâm lý, thay vì tìm cách trả thù để kéo dài nỗi đau li hôn, chị em nên tập trung vào những điều hay ho khác để khám phá bản thân và phục hồi vết thương lòng.

Do đó, chỉ có một cách duy nhất để chị em thoát khỏi sự hỗn độn điên rồ này là: Buông bỏ. Sự trả thù ngọt ngào nhất mà chị em nên làm là vượt qua nỗi đau một cách nhanh chóng và có được một cuộc sống hạnh phúc.

Ngoài ra, phụ nữ hay gặp những sai lầm khác sau li dị như: Chìm đắm trong rượu chè, trầm cảm làm tê liệt cảm xúc bản thân, ghét bản thân mình, rơi vào trạng thái trống rỗng, mất phương hướng, mất hết ý nghĩa cuộc sống, hẹn hò cùng người đàn ông khác một cách nhanh chóng, dễ dãi để khỏa lấp khoảng trống, nói xấu với con cái về chồng cũ…

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang