Ấn Độ bắt giữ 14 đối tượng nghi hiếp dâm và thiêu xác thiếu nữ

Ấn Độ là quốc gia luôn đau đầu trước vấn nạn tấn công tình dục nữ giới. Dư luận Ấn Độ lại bàng hoảng khi nghi vấn 14 nam giới hiếp dâm và thiêu xác thiếu nữ.

Nạn tấn công tình dục nữ giới tại Ấn Độ vẫn ở mức cao. Ảnh: Indiatvnews

Cảnh sát Ấn Độ ngày 5/5 đã bắt giữ 14 nghi phạm bị tình nghi bắt cóc, hiếp dâm và thiêu cháy một thiếu nữ. Đây là vụ án mới nhất về nạn tấn công tình dục nữ giới bất chấp sự cứng rắn của pháp luật nước này.

Cảnh sát địa phương cho biết, nhóm nghi phạm đã bắt cóc nạn nhân từ Chatra, một ngôi làng ở bang miền đông Jharkhand. Cô gái này đang đi ăn cưới người thân vào thứ 5. Một số người trong số kẻ tình nghi bị cáo buộc hiếp dâm nạn nhân trước khi cho phép cô ấy về nhà.

Hội đồng địa phương đã phạt các bị cáo 770$ vào ngày hôm sau. Các nghi phạm sau đó đã tấn công gia đình nạn nhân do họ phản đối án phạt của hội đồng và thiêu cháy nạn nhân sau khi tìm thấy cô ấy ở một mình vào thứ 6.

Hiện cảnh sát đang tìm nghi phạm chính trong vụ án.

Từ năm 2012, Ấn Độ đã bị “lung lay” với hàng loạt bê bối tấn công tình dục nữ giới khi một học sinh nữ đã bị hãm hiếp và giết hại trên xe buýt. Trong khi Chính phủ đưa ra đạo luật lên tới 20 năm tù giam thì những báo cáo về các vụ án tấn công tình dục vẫn có hàng tuần.

Trước làn sóng phẫn nộ của người dân Ấn Độ, Chính phủ nước này đã chấp thuận đề xuất tử hình những người có hành vi hiếp dâm trẻ dưới 12 tuổi.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang