'Anh chàng' dũng cảm tự chặt chân để thoát khỏi... nồi nước sôi sùng sục

(lamchame.vn) - Câu chuyện về anh chàng tôm hùm dũng cảm đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Giây phút chú tôm hùm dũng cảm lựa chọn giữa một bên càng và mạng sống của mình đang được cộng đồng chia sẻ rộng rãi. Clip ngắn này được tài khoản Jiuke - người Trung Quốc quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Theo clip, chú tôm cố gắng bò ra ngoài để khỏi bỏ mạng trong nồi lẩu đang sôi sùng sục. Tuy nhiên, càng bên trái của chú tôm vẫn vướng trong nồi nước lẩu.

Ở giây phút sinh tử, chú tôm quyết định dùng càng phải chặt đứt càng trái rồi thoát thân. 

Chủ nhân của đoạn clip gây xôn xao dư luận nói trên cho biết: "Tôi đã tha mạng cho nó, đưa nó về nhà nuôi trong bể cá".

Sau vài giờ đăng tải, video của Jiuke thu hút khoảng 500.000 lượt xem cùng 1.500 lượt chia sẻ. Không ít người xem tỏ ra kinh ngạc và bất ngờ với sự thông minh của chú tôm.

Facebook Nick Cotton cho biết: "Nếu chuyện hy hữu này xảy ra khi chúng tôi đi ăn lẩu, tôi sẽ đem 'chiến binh' này về và cho nó sống trong một thủy cung sang trọng". "Tôi chẳng thấy gì buồn cười ở đây cả. Thật tội nghiệp, chắc nó đau đớn lắm, nhưng vẫn phải lựa chọn cách tự cắt bỏ một bên càng để tự cứu mạng mình", thành viên Diba Kader ý kiến.

Trong khi đó, tài khoản Jason thì chia sẻ: "Tôi ước gì mọi người sau khi xem video này sẽ nghĩ lại cách mà họ đang ăn uống mỗi ngày. Thật tội nghiệp cho những con vật bị chúng ta ăn thịt. Ước gì chúng ta sống trong một thế giới không giết bất cứ thứ gì còn sống. Điều đó thật tàn nhẫn".

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang