Thủy Tiên tức giận “dằn mặt” những ai chỉ trích cuốn tự truyện của Công Vinh

(lamchame.vn) - Trong khi Công Vinh khá bình thản trước những chỉ trích của khán giả thì Thủy Tiên lại tỏ ra rất bức xúc.

Cuốn tự truyện mang tên “Phút 89” của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đang gây xôn xao làng bóng đá và dư luận khi nhiều huấn luyện viên, đồng đội của anh được nhắc tới với những tình tiết “nhạy cảm” liên quan tới “mảng tối” xoay quanh sân cỏ.

Trên trang cá nhân và cả trên báo chí... một số đồng nghiệp cũ của Công Vinh đã phản ứng gay gắt về những thông tin kể trên. HLV Lê Thụy Hải cùng một loạt cầu thủ, cựu cầu thủ được nhắc đến trong tự truyện như: Lê Tấn Tài, Ngọc Duy, Văn Quyết, Phan Thanh Bình đã lần lượt bày tỏ sự bức xúc, thất vọng với những thông tin Công Vinh cho là sự thật được phơi bày trước công luận, độc giả.

Thậm chí, các tuyển thủ không được nhắc đến trong sách như: Vũ Như Thành, Lê Quốc Vượng, Thạch Bảo Khanh cũng bày tỏ thái độ bất bình với người đồng đội.

Bày tỏ quan điểm về phản ứng trái chiều, cựu tuyển thủ Công Vinh cho hay, anh đã xác định sớm muộn gì cũng sẽ phải đối mặt với sóng gió. Công Vinh đáp lại bằng một chia sẻ rất dài trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, anh cho rằng sự thật cần phải được đối diện, không thể giấu giếm theo kiểu “dĩ hòa vi quý”. Tuy nhiên, giữa tâm bão chỉ trích, Thủy Tiên không khỏi bức xúc trước những lời lẽ không hay về chồng của mình.

Công Vinh đang bị khá nhiều người chỉ trích.

Bà mẹ một con đã có bức tâm thư khá dài ‘dằn mặt' những chỉ trích không phải đối với cuốn tự truyện Phút 89 trên trang cá nhân.

‘Cuốn sách bao nhiêu tâm huyết xây dựng tốt đẹp và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong sách bao nhiêu sự việc, bao nhiêu người bạn đồng đội tốt đẹp cảm động, những kinh nghiệm cá nhân quý báu đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử thế nào, các bí quyết nghề nghiệp anh chả giấu nói hết luôn.

20 năm cống hiến trải qua 7 đời HLV đội tuyển và chơi ở rất nhiều CLB chuyên nghiệp khác nhau, gặp bao nhiêu trường hợp phải đối diện, bao nhiêu vấn đề cần nhìn nhận... Chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm quý giá của bản thân với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai.'- Thủy Tiên chia sẻ

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang