Nghi vấn Pha Lê “đá xoáy” Công Vinh vì ra tự truyện thiếu trung thực?

(lamchame.vn) - Trong status của mình, Pha Lê không ngần ngại nhắn nhủ tới chủ nhân của cuốn tự truyện mới ra mắt rằng: “Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác....Nhục!"

Thời gian gần đây, khán giả quan tâm tới cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên xôn xao vì cuốn tự truyện của Công Vinh. Không chỉ viết về những tháng ngày chinh phục hào quang của 1 cầu thủ, Công Vinh còn cho thấy góc khuất tăm tối của môn thể thao vua nước nhà. Điều này khiến nhiều người thẳng thắn bày tỏ thái độ không hài lòng với anh.

Tối 29/5, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Pha Lê cũng đăng tải 1 status khá gay gắt nhắn gửi tới chủ nhân của 1 cuốn tự truyện. Cô viết:

“Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ, tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên 1 tượng đài hoành tráng... chỉ có nó mới biết sự thật là gì, ối giời ơi... Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ chửi mình là lưu manh giả danh trí thức. Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác… Nhục!"

Pha Lê vướng phải nghi vấn đá xoáy Công Vinh.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này thu hút sự tò mò của cộng đồng mạng. Dù Pha Lê không chỉ đích danh ai, nhưng độc giả đã đồn đoán và để lại những bình luận như: "V9 hả?", "CV9 nhận hàng". CV9 chính là biệt danh của cựu danh thủ Công Vinh.

Khi được hỏi về sự việc, Pha Lê thẳng thắn đáp trả rằng cô không hề nhắc tới Công Vinh: “Tôi không nói về quyển tự truyện của ai cả, mọi người tự suy luận thôi".

Về việc cư dân mạng có nhắc đến CV9 - Công Vinh trong phần bình luận, Pha Lê nói thêm: "Tôi không trả lời bình luận nào liên quan đến Công Vinh cả. Công Vinh là ai? Chuyện mọi người suy luận ra ai là việc của mọi người".

Mặc dù từng phát ngôn "Tôi không muốn dính đến Công Vinh", nhưng cư dân mạng lại thường xuyên phát hiện ra nữ ca sĩ thi thoảng lại "đá xéo" "người tình không thừa nhận" trong những năm qua.Trong quá khứ, Pha Lê và Công Vinh từng bị đồn có một thời gian ngắn yêu nhau. Nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng xác nhận tin đồn là thật, đồng thời tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật của họ. Song, điều bất ngờ là Công Vinh đã phủ nhận hoàn toàn.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang