Anh Đức – ông chồng quốc dân vừa tình cảm, đẹp trai, đá bóng hay lại kinh doanh giỏi

(lamchame.vn) - Nếu những giải bóng trước, cánh chị em thi nhau nhận các cầu thủ trẻ làm người yêu thì đến AFF CUP, người chiếm trọn trái tim phái đẹp thuộc về gừng già Anh Đức. Anh đang được mệnh danh là ông chồng quốc dân vì ấm áp, tình cảm lại đẹp trai lại kinh doanh giỏi.

Anh Đức sinh năm 1985, thuộc thế hệ đàn anh lão làng của Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Từ trước khi nổi danh với pha ghi bàn đẹp mắt trong trận chung kết AFF CUP 2018, Anh Đức đã có tiếng trong giới cầu thủ về sự giàu có. Nhiều lời đồn đoán rằng thậm chí giờ anh còn giàu hơn cả Công Vinh.

Cũng đúng thôi, ngoài việc khoác áo CLB Becamex Bình Dương , tiền đạo Anh Đức hiện đang sở hữu 2 cửa hàng khá lớn tại TP Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Có vẻ như chàng tiền đạo này rất “mát tay” trong việc kinh doanh bởi ngoài thời trang anh còn đầu tư vào bất động sản, cửa hàng game, quán ăn, cho thuê phòng trọ.

Ngoài đá bóng Anh Đức còn rất thành công trong vai trò kinh doanh

Cửa hàng thể thao lớn nhất của Anh Đức nằm trên mặt tiền đường 30 tháng 4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một – vị trí đắc địa và đẹp nên thu hút được đông đảo khách hàng. Cửa hàng này được anh mở ra từ năm 2009 có bán nhiều mặt hàng liên quan đến  các môn thể thao như bóng đá, tennis, cầu lông, bóng rổ và các dụng cụ thể thao khác.

Nhưng có lẽ đặc biệt nhất chính là việc chàng tiền đạo với nụ cười hiền khô này còn gây dựng được một thương hiệu thời trang riêng mang tên Anh Đức. Đây quả là điều không tồi chút nào. Những mẫu thiết kế của anh được nhiều người ủng hộ do mẫu mã tốt, giá cả phải chăng.  

Anh Đức sở hữu 1 thương hiệu thời trang mang tên mình

Do bận tập luyện – thi đấu nên Anh Đức ít xuất hiện ở chuỗi các cửa hàng của mình. Anh giao lại quyền quản lý cho người nhà, nhưng nếu có điều kiện anh sẽ tới thị sát. Trong mắt của nhân viên ở đây, Anh Đức có tính cách rất điềm đạm, khi đã nói là làm. Trở về nhà sau giải đấu quan trọng và có cơ hội tỏa sáng cho bản thân mình nhưng Anh Đức hết sức  khiêm tốn, không phô trương hoặc bị “bệnh ngôi sao” nên mọi người rất quý mến.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang