Chết cười với bộ ảnh ĐT bóng đá VN: Sinh ra là để diện quần đùi áo số mà dân mạng cứ bắt đóng phim cổ trang

(lamchame.vn) - Trận chung kết đã chính thức khép lại với cái kết ngọt ngào không thể nào quên. Nhiều cầu thủ đã trở về đoàn tụ bên gia đình. Nhưng dư vị của chiến thắng vẫn khiến các CĐV ngất ngây. Thậm chí có nguyên 1 bộ ảnh mà cư dân mạng đã kỳ công chỉnh sửa các cầu thủ trong những bộ trang phục cổ trang hết sức đáng yêu.

Quần đùi áo số tung hoành khắp sân cỏ suốt 90 phút của trận đấu, nam tính đầy mình nhưng khi nhìn những hình ảnh được cắt ghép chế lại nhiều người phải không ngừng xuýt xoa không ngờ các cầu thủ lại xinh đẹp và nữ tính đến như vậy. Thậm chí có những thần thái mà dường như sinh ra là để dành cho nhau.

Vì người thầy của họ là ông Park Hang Seo – 1 người Hàn Quốc nên các cầu thủ được ưu tiên xuất hiện trong các bộ Hanbook truyền thống của xứ sở Kim Chi. Nếu hình ảnh ông Park có chút gây cười thì các cầu thủ lại ngược lại, họ cũng tình tứ, e ấp chẳng kém ai.

Không phải sắc đỏ rực rỡ trên sân cỏ mà ở đây, sắc hồng phấn nền nã lại khiến cho Công Phượng và Phan Văn Đức đáng yêu biết chừng nào. Ngoài đời Công Phượng cũng được nhiều Fan hâm mộ gọi là công chúa .

Xuân Trường với đôi mắt híp dễ thương khiến nhiều người liên tưởng tới người Hàn Quốc bản địa, khi chưa thực hiện các can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Vì thế cũng dễ hiểu khi Xuân Trường vào vai thuần thục đến như vậy.

 

Đến như Chinh Đen, chỉ cần 1 vài đường photoshop cơ bản cũng đã hoáng thành cô dâu đáng yêu hết nấc bên cạnh chú rể điển trai Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ngoài đời Tiến Dũng – Đức Chinh cũng là đôi bạn thân thiết thường xuất hiện cùng nhau trong các Clip lầy lội. Người hâm mộ thường ghép họ thành 1 đôi sinh ra là của nhau của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Chủ nhân của bộ ảnh chế này chính là  Trần Linh Fan cứng cựa của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Linh cũng từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi để các cầu thủ hóa thân thành  Cô Ba Sài Gòn hay các diễn viên trong Diên Hi Công Lược.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang