Anh Đức - Văn Quyết - Quế Ngọc Hải , chân dung những "ông bố bỉm sữa" yêu vợ thương con

(lamchame.vn) - Những đường bóng kỹ thuật, những nụ cười rạng rỡ cùng thể hình miễn chê…các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam trở thành hình mẫu lý tưởng của cánh chị em. Nhưng tiếc là cơ hội dành cho những ai yêu mến Anh Đức, Văn Quyết hay Quế Ngọc Hải vì những chàng trai này đã ‘lên chức” ông bố bỉm sữa rồi.

Sinh năm 1985, tiền đạo Anh Đức hiện vẫn là trụ cột khó thay thế của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Anh cũng được biết đến là 1 đại gia của lứa cầu thủ vàng này. Đại gia không chỉ ở khối tài sản mà anh sở hữu do thành công ở công việc kinh doanh mà còn giàu có ở phương diện tình cảm. Văn Đức có vợ đẹp con xinh, gia đình hạnh phúc. Dù ít khi công khai hình ảnh của vợ con nhưng thông qua trang xã hội của chàng tiền đạo này có thể thấy sự ấm áp mà anh dành cho mái ấm của mình.

2 thiên thần nhỏ của cầu thủ Anh Đức

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn và kỹ thuật cá nhân tốt, Văn Quyết là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo . Nhìn Văn Quyết trên sân không ai nghĩ anh đã kết hôn từ năm 2015 và đã có một cậu con trai kháu khỉnh gần 2 tuổi rưỡi. Con trai Văn Quyết có tên ở nhà là Sóc thường xuất hiện ở khu vực khán đài để cổ vũ cho bố. Cậu bé tỏ ra yêu thích trái bóng, dù còn rất nhỏ nhưng rất chăm chú theo dõi mõi diễn biến trên sân.

Văn Quyết thường đưa con đi chơi trong những đợt nghỉ của các kỳ tập luyện - thi đấu

Với lịch thi đấu – tập luyện dày đặc Văn Quyết ít có thời gian ở nhà chăm con cùng vợ. Dù vậy mỗi khi có điều kiện vợ chồng anh lại đưa con đi du lịch. Đôi khi những lần về tranh thủ anh cũng thay vợ chơi với con, cho con ăn. Những khoảnh khắc sau mỗi trận đấu ông bố trẻ chạy về phía vợ con của mình, ôm chặt con trong lòng khiến nhiều trái tim tan chảy.

Hình ảnh gây thương nhớ của Văn Quyết và con trai

Sau Văn Quyết chính là Quế Ngọc Hải được lên chức bố . Vợ của Quế Ngọc Hải là Thủy Phương từng là hoa khôi của ĐH Vinh với gương mặt thanh tú với nét đẹp hiền hậu.  Hiện cặp đôi trai tài gái sắc đã có 1 bé gái dễ thương và bụ bẫm. Trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải có chia sẻ nhiều hình ảnh dễ thương và ngọt ngào của gia đình nhỏ của mình. Có thể thấy con gái anh rất quấn bố, có lẽ đây chính là động lực để Quế Ngọc Hải không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân để có được những đường bóng đẹp.

Con gái Quế Ngọc Hải rất quấn bố

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang