Anh người yêu chụp ảnh cô gái nằm ngủ giữa đống ngổn ngang, dân mạng khuyên "Hãy giữ chặt cô gái ấy"

Những gì người ta nhìn thấy trong ảnh quả thật là quá sức tưởng tượng, dù cảnh con gái ở bẩn nhiều người đã chứng kiến.

Từ trước đến nay khi nói đến từ bừa bộn thì người ta thường sẽ nghĩ ngay đến các chàng thanh niên hoặc những gã đàn ông độc thân vui vẻ. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt thì đôi khi phái đẹp lại bị phát hiện ra cái sự không gọn gàng của mình một cách "í ẹ" hơn với cấp độ lôi thôi luộm thuộm gấp mấy lần phái mạnh.

Và tiêu biểu cho trường hợp thứ hai đó có thể kể đến cô gái ở trong ảnh dưới đây. Tấm hình được chụp vội bởi người bạn trai (mà có lẽ sau đó đã trở thành bạn trai cũ cũng nên). Trong một khung hình có quá nhiều chi tiết khiến người ta phải căng mắt lắm mới nhìn được nhân vật chính.

"Sau này con phải lựa người con gái ngoan hiền nết na mà yêu con nhé!" - Mẹ nói.

Nhưng mọi thứ không như mơ, đây là ngườiyêu mình đấy hihi. Quả thực ông trời có con mắt tinh tường trao cho tao cô người yêu nết na như này...".

Anh người yêu chụp ảnh cô gái nằm ngủ giữa đống ngổn ngang, dân mạng khuyên Hãy giữ chặt cô gái ấy - Ảnh 1.

Bức ảnh cô gái nằm ngủ giữa đồng đồ đạc ngổn ngang khiến cư đân mạng choáng váng.

Đó là lời cảm thán của anh chàng tên H.M.N, là bạn trai cô gái nhân vật chính đăng trong một hội nhóm của các bạn trẻ để miêu tả về cô người yêu của mình. Có thể thấy, trong căn phòng (không rõ có phải phòng trọ không) không phải quá chật chội nhưng cô gái đã bày bừa tất cả áo quần và đồ đạc lỉnh kỉnh ra sàn nhà.

Giỏ đựng đồ thì có mà quần áo vứt bừa trên sàn, mắc áo cũng có mà chỉ lèo tèo vài cái được treo, đồ điện cũng vứt bừa bên dưới với dây dợ lằng nhằng còn chủ nhân thì nằm ngủ còng queo nơi góc phòng. 

Thêm vào đó, cô nàng còn đắp trên mình chiếc chăn đã ngả màu cháo lòng theo năm tháng cộng với dáng nằm ngủ hơi có phần vô ý (theo lời nhận xét của một số cư dân mạng).

"Con gái gì mà lại để phòng ốc bẩn như bãi rác thế này. Thời gian dọn dẹp chỗ này chỉ chưa đến nửa tiếng mà cũng không buồn đứng lên dọn nữa, lại còn cố tình nằm ngủ nữa thì cũng đến chịu. Chẳng hiểu anh người yêu yêu gì ở cô ấy", cô gái Hương Trịnh bình luận. 

Cùng quan điểm chê bai này, nick Hà Phương cũng có ý kiến: "Kiểu của cô gái này thế nào cũng là ra ngoài thì là lượt chứ không luộm thuộm thế này đâu, cũng bởi thế cho nên các anh mới đổ rầm rập nhưng sau khi phát hiện ra sự thật thì sẽ cao chạy xa bay hết".

Thật không biết anh người yêu tên N. kia sau khi chụp lại bức ảnh này thì sẽ xử trí thế nào nhỉ? Hoặc là gọi người yêu dậy dọn dẹp rồi càm ràm cho một trận, hoặc là tự hóa thân thành cô Tấm dọn đi trước khi người yêu thức dậy hay chọn một cách êm thấm hơn là nhẹ nhàng nhón chân bước ra khỏi căn phòng và mất tích trong im lặng. 

Cho dù là chọn cách nào đi chăng nữa thì anh ấy cũng đã có cơ hội được chứng kiến một cảnh tượng "hùng vĩ" chỉ có số lượng rất ít trên thế giới này rồi.

Nhìn vào bức ảnh này, một số cư dân mạng còn hài hước chia sẻ ý kiến. Bạn Mai Xuân Thịnh cho hay: "Con gái như vậy mới đáng quý, sống cạnh bãi rác còn sống được thì sau này bạn có khổ họ vẫn theo bạn"

Hoặc như bạn Phan Trung thì bình luận: "Tôi khuyên chủ thớt hãy giữ lấy cô gái ấy bên mình bởi vì sau này ắt sẽ có nhiều kịch vui giữa cô ấy và mẹ bạn diễn ra đấy. Tất nhiên tôi chỉ đùa thôi nhé".

Anh người yêu chụp ảnh cô gái nằm ngủ giữa đống ngổn ngang, dân mạng khuyên Hãy giữ chặt cô gái ấy - Ảnh 2.

Từng có khách nữ trọ ở Cần Thơ gây sốt cộng cộng đồng mạng một thời với biệt tài "ở bẩn" của mình.

photo-2

Đồ đạc thậm chí còn vừa bãi hơn cả cô gái trong ảnh nữa kìa.

Anh người yêu chụp ảnh cô gái nằm ngủ giữa đống ngổn ngang, dân mạng khuyên Hãy giữ chặt cô gái ấy - Ảnh 4.

Đỉnh cao của sự lười biếng của một cô gái chắc chắn là đây chứ còn đâu nữa.

Tất nhiên, bức ảnh này gợi cho người ta rất nhiều suy nghĩ cả tiêu cực, bởi dù là con trai hay con gái thì sự bừa bộn đó cũng không nên xảy ra. Nhưng ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích lại chính chàng trai đăng ảnh, rằng tại sao anh ta lại bêu riếu bạn gái trên mạng như thế được, sau này cô ấy còn ra ngoài đường gặp ai nữa. 

"Một người đàn ông thì vẫn nên thật quân tử bạn nhé, dù sau này bạn có không yêu cô ấy nữa chỉ vì cái tính bừa bộn này thì cũng đừng nên công khai một bức ảnh khiến người ta có thể khổ sở về sau như vậy. Mong rằng bạn sẽ không lặp lại sai lầm này lần nữa nhé", bạn Trần Minh bình luận.

Mặc dù vậy, rất có thể mục đích của người chụp bức ảnh cũng là để cho vui và việc đưa lên mạng cũng không hề có chủ đích xấu. Anh ấy đơn giản chỉ muốn đùa bạn gái một chút thôi nhưng không ngờ mọi thứ lại đi quá xa như thế.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang