Dân mạng lại xôn xao vì Hồ Ngọc Hà cho rằng sẽ không kết hôn và sinh con với Kim Lý

(lamchame.vn) - Dù từng thổ lộ muốn có thêm con nhưng hiện tại Hà Hồ tâm sự có thể sẽ không kết hôn với Kim Lý. Dân tình chưa biết thực hư ra sao nên khá xôn xao.

Cụ thể, theo baodatviet.vn, Kim Lý có thể cho rằng đã đến lúc lập gia đình thì với Hà Hồ, hôn nhân không phải là cái đích hướng tới.  Cô muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

Dân mạng lại xôn xao vì Hồ Ngọc Hà cho rằng sẽ không kết hôn và sinh con với Kim Lý

Nữ ca sĩ chia sẻ: Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả".

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang gieo sầu cho Kim Lý và không biết sau những chia sẻ của nữ ca sĩ, mối tình này có bị ảnh hưởng hay không.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV mới của ca sĩ.

Còn theo VnExpress, Hà Hồ cho biết quan điểm hôn nhân giữa cô và Kim Lý khá khác nhau. Kim lý muốn có một gia đình đúng nghĩa còn Hà Hồ đã từng trải qua đổ vỡ nên khá e dè.

Hà Hồ cho biết cũng đã nghĩ đến chuyện sinh thêm đứa nữa. Hôn nhân có thể là thứ gì đó khiến cô e ngại, tuy nhiên con cái thì khác. Subeo trước đây không thích có em nhưng bây giờ lớn rồi, suy nghĩ cũng thay đổi. Tuy nhiên, khi nào có con còn là duyên. 

Bên cạnh đó, Hà Hồ tâm sự trong 5 năm nữa cô sẽ trở thành một phụ nữ điềm tĩnh hơn, dành nhiều thời gian cho hai đứa con và có lẽ vẫn đứng trên sân khấu. Cô là trụ cột kinh tế của cả gia đình, cần đảm bảo cho bố mẹ, con cái sự ổn định. Bên cạnh âm nhạc, cô cũng dành thời gian để điều hành thương hiệu do mình sáng lập.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang