Bác bé 3 tuổi: "Đinh trong đầu gây hiện tượng viêm mủ, sức khoẻ ngày càng nguy hiểm"

Khao khát sống của con là vô cùng mãnh liệt, con đã 4 lần vượt qua cửa tử thì phép màu sẽ đến 1 lần nữa...", bác gái bé Đỗ Ngọc A. nghẹn ngào hi vọng cháu sớm bình phục.

Sáng 20/1, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (hiện đang trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) - bác của bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, vào tối qua gia đình nắm được thông tin Nguyễn Trung H. (30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất) - người tình của chị Nguyễn Thị L. (mẹ bé A.) là nghi can đóng đinh vào đầu bé gái này.

 

Khi nắm được thông tin trên, chị Anh cũng như gia đình vô cùng bức xúc và không dám tin vào việc này.

Chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của cháu gái, chị Huyền Anh cho biết, trong sáng nay chị nhận được thông tin từ bệnh viện thông báo hiện bé A. vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và các bác sỹ nói rằng chưa "báo trước được điều gì".

Hiện A. đang nằm trong phòng vô trùng vô khuẩn của Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và phải thở máy. Những ngày qua, trên cơ thể bé toàn là máy móc nên vào đêm qua ở viện chỉ có mình ông nội là được ở gần để chăm sóc.

"Đêm qua tôi ở viện đến gần 4h sáng thì về vì trời mưa rét lại không có chỗ ngồi và cũng không vào được chỗ cháu. Hôm qua các bác sĩ đã hội chẩn lần 1 và cho biết nếu thời gian tới bé có sức khoẻ tiến triển hơn, có sức khỏe hơn một chút thì sẽ tiến hành phẫu thuật lấy đinh ra cho cháu.

Gia đình được biết hiện các đinh trong đầu cháu đã gây hiện tượng viêm mủ nên sức khoẻ ngày càng nguy hiểm, mong cháu vượt qua được cửa tử lần này...", chị Huyền Anh nói.

Bác bé gái buồn bã cho biết thêm, hiện gia đình vô cùng lo lắng về tình trạng sức khoẻ của A., cả gia đình và nhiều người luôn cầu mong cháu sớm vượt qua được "cửa tử" lần này.

Bác bé 3 tuổi: Đinh trong đầu gây hiện tượng viêm mủ, sức khoẻ ngày càng nguy hiểm - Ảnh 2.

Khu nhà trọ nơi H. và mẹ con bé Ngọc A. sinh sống.

"Giờ gia đình chỉ cầu mong con sớm vượt qua được cơn vận hạn lần này. Cháu kiên cường lắm, hi vọng cháu kiên cường tiếp một lần nữa để cho mọi người cứu chữa. Kể cả con có như thế nào mọi người vẫn luôn đồng hành, dõi theo thì chắc chắn lần này con sẽ có động lực hơn để vượt qua được cửa tử.

Khao khát sống của con là vô cùng mãnh liệt, con đã 4 lần vượt qua cửa tử thì phép màu sẽ đến 1 lần nữa và con lại kiên cường vượt qua như những lần trước. Lần này con về nhà sẽ không phải chịu bất cứ thiệt thòi nào nữa ông bà và các bác sẽ mãi mãi ở bên...", chị Huyền Anh nghẹn ngào nói.

 

Chị tâm sự, trong 4 lần nhập viện trước của bé A. sự việc đều rất nghiêm trọng. Những lần bé A. nhập viện trước là do bị gãy tay, nuốt đinh, uống nhầm thuốc trừ sâu, dị vật trong mũi.

Trong đó, lần bị uống nhầm thuốc trừ sâu là nặng nhất khi phải vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tại đây các bác sỹ tiên lượng bé chỉ có 20% hy vọng sống.

Và lần nhập viện đấy chỉ sau ít ngày điều trị, sức khoẻ của Ngọc A. hồi phục "thần kỳ" và sớm được trở về. Lần nhập viện này, chị Huyền Anh cũng như gia đình cầu mong bé A. sớm bình phục như những lần trước.

Như đã thông tin, vào 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đỗ Ngọc A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất sau khi tiếp nhận bệnh nhân đã tiến hành đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán, thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não. Sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường .

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị găm vào đầu. Đến ngày 19/1 bé Đỗ Ngọc A. vẫn trong tình trạng nguy kịch và được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

https://soha.vn/bac-be-3-tuoi-dinh-trong-dau-gay-hien-tuong-viem-mu-suc-khoe-ngay-cang-nguy-hiem-20220120102447657.htm

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-be-3-tuoi-dinh-trong-dau-gay-hien-tuong-viem-mu-suc-khoe-ngay-cang-nguy-hiem-161222001103027172.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang