Bác sĩ báo "bạn sắp sinh 5": 3 trai, 2 gái. Người mẹ đã đối mặt với điều này như thế nào?

Oksana, một bà mẹ người Nga nghĩ rằng mình đang có thai một cặp song sinh, nhưng cô đã bị sốc khi bác sĩ nói với cô sự thật.

Chỉ có 1 trong 52 triệu trường hợp mang thai tự nhiên như câu chuyện dưới đây.

Khi Oksana Kobletskaya biết mình đang mang thai đứa con thứ hai của mình, gia đình cô đã rất vui mừng. Hai vợ chồng cô Sergey đã có một cô gái 3 tuổi và rất háo hức muốn cho cô ấy một em trai. Oksana linh cảm ngay từ đầu rằng mình có thể mang song thai hoặc nhiều hơn. Nhưng cô không biết chính xác con số đó.

Ở tuổi 37, Oksana đã hy vọng rằng đây là lần mang thai thứ hai và cuối cùng của cô. Cô và chồng đã quyết định họ chỉ muốn có hai con. Tuy nhiên, khi cô đi siêu âm, Oksana đã  vô cùng ngạc nhiên khi bác sĩ nói rằng không thấy một hoặc hai, mà là năm (hoặc có thể là sáu) bào thai.

Oksana nói: "Tôi không mong đợi điều đó, và cũng không bao giờ nghĩ điều đó xảy ra. "Trong gia đình chúng tôi không có trường hợp sinh đôi hoặc sinh nhiều khác. Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của bác sĩ, trái tim tôi như nghẹt thở”, anh nói.

Hình ảnh siêu âm của Oksana

Một sinh nhật ngoạn mục

Vào 30 tuần, Denis, Dariya, Vladislav, Oleksandra và David (3 bé trai và 2 bé gái) đã cất tiếng khóc chào đời. Một đội ngũ y tế tuyệt vời đang chờ họ, với hơn tám chuyên gia.

"Tôi đã được ekip chuyên gia chăm sóc vô cùng tận tâm và tỉ mỉ. Họ rất thận trọng và tất cả năm chiến binh nhỏ bé của tôi đều được sinh ra hạnh phúc và khỏe mạnh",Oksana nói.

 

5 thiên thần đáng yêu của gia đình Oksana

Một bác sĩ trong ekip của Oksana chia sẻ: “Tôi không thể tưởng tượng được khuôn mặt của đôi vợ chồng khi họ nghe nói rằng họ sẽ có năm đứa con. Quả thật, có con là một phước lành và một điều tuyệt vời ... nhưng người mẹ này hẳn đã bị sốc khi nghe tin bất ngờ thế.”

Mặc dù sinh 5 là điều hai vợ chồng Oksana không hề mong đợi nhưng họ đã chào đón tất cả năm đứa trẻ với niềm hân hoan và hạnh phúc vô bờ bến. Tài khoản Instagram của họ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý, vì vậy những đứa trẻ của họ cũng được hàng ngàn tín đồ yêu thích.


Tại sao việc mang thai năm lần lại rất hiếm?

Đặc biệt trong trường hợp cặp đôi này, nhiều người trong gia đình họ trở nên sốc vì tất cả mọi người gia đình cô không có tiền sử song sinh. Trên thực tế, chỉ có một trong 52 triệu người có khả năng mang thai sinh 5.

Tiền sử gia đình có ảnh hưởng không?

Theo Website Baby Center, một gia đình có tiền sử sinh nhiều trong một lần mang thai sẽ làm tăng nguy cơ sinh nhiều con 1 lần.

Phụ nữ có cặp song sinh trong gia đình có nhiều khả năng sinh nhiều con hơn phụ nữ không có tiền sử gia đình song sinh. Nếu cha có một gia đình có tiền sử sinh đôi, xác suất lớn hơn sẽ được truyền cho con gái.

(Theo Familyshare)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang