Bác sĩ xương khớp Triệu Văn Duy: Sữa Vika Sure là món quà bảo vệ xương khớp cho người thân

(lamchame.vn) - Tuổi càng cao thì ông bà, cha mẹ càng phải đối mặt với những cơn đau, khó chịu của bệnh xương khớp khiến chất lượng cuộc sống bị giảm sút nghiêm trọng. Nhưng hãy mang niềm vui, dành tặng cho người thân món quà ý nghĩa Vika Sure bảo vệ xương khớp mỗi ngày giúp duy trì sức khỏe để vui vầy bên con cháu.

BS Duy tại Lễ ra mắt công bố sản phẩm Vika Sure - bước tiến mới trong hỗ trợ điều trị cơ xương khớp (ảnh thumb)

6 thủ phạm gây bệnh đau nhức xương khớp

Hiện nay ở Việt Nam hiện có khoảng 23,3% người trên 40 tuổi bị các bệnh lý về khớp. Đa số khi ngoài 50 tuổi sẽ bắt đầu cảm thấy các dấu hiệu lão hóa của xương khớp, đau nhức mỏi xương khớp thường xuyên, khớp co cứng vào buổi sáng, đau lưng và xương khớp khi thay đổi thời tiết… Bệnh xương khớp không chỉ ảnh hưởng đến công việc hàng ngày mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Bệnh này do nhiều thủ phạm khác nhau gây ra:

Tuổi tác càng cao, tỷ lệ thoái hóa, lão hóa xương khớp dẫn đến viêm khớp càng nhiều (Ảnh minh họa)

Tuổi tác: Đây là nguyên nhân hàng đầu gây đau nhức xương khớp. Tuổi càng cao khiến quá trình lão hóa của cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó hệ thống xương khớp cũng bị ảnh hưởng

Thừa cân, béo phì: Ở người thừa cân, béo phì, các khớp xương chịu áp lực từ trọng lượng cơ thể, đặc biệt là cột sống và đầu gối, gây tổn thương dây chằng, dẫn đến viêm khớp, thoái hóa.

Sinh hoạt hàng ngày: Mang vác vật nặng, ngồi sai tư thế, đứng lâu một tư thế, ngồi quá nhiều một chỗ gây cứng cơ xương, cản trở quá trình lưu thông máu nuôi dưỡng sụn khớp, làm tăng nguy cơ viêm khớp, thoái hóa khớp.

Ít vận động: Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, con người ngày càng ít vận động. Từ đó làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, béo phì, trong đó có bệnh về xương khớp.

Di truyền: Yếu tố di truyền cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về xương khớp. Nếu trong gia đình bạn có người có tiền sử mắc bệnh thì bạn cũng có nguy cơ mắc bệnh này

Chế độ ăn uống không khoa học: Thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là thiếu canxi khiến mật độ xương giảm, tăng nguy cơ loãng xương…

Biến chứng nghiêm trọng của đau nhức xương khớp

Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, các cơn đau nhức xương khớp cũng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nghiêm trọng hơn, nếu không được điều trị kịp thời, đau nhức xương khớp có thể dẫn đến nhiều biến chứng sức khỏe nặng nề:

Biến dạng khớp: Tình trạng sưng tấy, viêm nhiễm kéo dài khiến sụn khớp bị bào mòn, dẫn đến biến dạng khớp, mất cân bằng cấu trúc, ảnh hưởng đến khả năng vận động và sinh hoạt của người bệnh.

Teo cơ: Đau nhức khiến người bệnh hạn chế vận động, dẫn đến tình trạng teo cơ, yếu cơ, giảm sức mạnh và khả năng linh hoạt của cơ bắp.

Dính khớp: Viêm khớp không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến dính khớp, khiến khớp bị cứng lại, hạn chế cử động, gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Loãng xương: Một số bệnh lý về xương khớp như viêm khớp dạng thấp có thể làm tăng nguy cơ loãng xương, khiến xương yếu đi, dễ gãy.

Tăng nguy cơ tim mạch: Một số nghiên cứu cho thấy có mối liên hệ giữa bệnh lý viêm khớp dạng thấp và nguy cơ cao mắc các bệnh tim mạch như nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Ảnh hưởng tâm lý: Đau nhức xương khớp dai dẳng có thể ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, khiến họ dễ bị stress, lo âu, trầm cảm.

Nếu không được điều trị kịp thời, đau nhức xương khớp có thể dẫn đến nhiều biến chứng sức khỏe nặng nề (Ảnh minh họa)

2 ly Vika Sure/ngày - Món quà bảo bảo vệ xương khớp cho những người thân không cần dùng thuốc

Đối với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp mạn tính hoặc khớp đau do tổn thương dây chằng hoặc lớp sụn, người bệnh cần được thăm khám và điều trị dứt điểm bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên để bệnh thuyên giảm nhanh chóng, nhiều người thường tìm tới các loại thuốc giảm đau hay chống viêm. Nhưng thực tế những loại thuốc này chỉ có hiệu quả tạm thời và để lại nhiều tác dụng phụ với sức khỏe nếu lạm dụng sử dụng thời gian lâu dài.

Vika Sure có thành phần đột phá Ovomet, Polycan cho hệ cơ xương khớp thoái hóa phục hồi chắc khỏe

Thực tế theo bác sĩ Triệu Văn Duy - Bác sĩ chuyên xương khớp phục hồi chức năng y học cổ truyền vẫn có rất nhiều cách điều trị đau xương khớp an toàn, hiệu quả mà không cần dùng thuốc. Ngoài dành thời gian nghỉ ngơi, vận động cơ thể bằng các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, bơi lội, yoga... nhằm tránh tình trạng căng cứng khớp và yếu cơ do bất động tại chỗ quá lâu thì người bệnh nên xây dựng một chế độ dinh dưỡng tốt, nhất là ở những người thừa cân sẽ giúp cải thiện tình trạng đau nhức và chức năng của khớp.

Bên cạnh việc tích cực ăn uống nhiều hơn đến thực phẩm giàu canxi, vitamin D, magie, axit béo, chất xơ để vừa kiểm soát cân nặng, vừa giúp xương khớp luôn dẻo dai, chuyên khoa y học cổ truyền này còn cho biết, mọi người nên quan tâm đến việc kết hợp bổ sung các hoạt chất như Ovomet, Polycan, canxi, collagen type II, chất béo thực vật, đạm đậu nành, chất xơ, lysine, thành phần sữa non và các vitamin khoáng chất để góp phần làm giảm viêm, giảm đau, thúc đẩy tái tạo sụn và xương dưới sụn hiệu quả.

Bác sĩ Duy tiết lộ, các gia đình Việt, nhất là có những người thân đang bị xương khớp hoặc có vấn đề về xương khớp có thể sử dụng sữa non Vika Sure với thành phần ưu việt gồm các hoạt chất Ovomet, Polycan được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế đánh giá cao bởi hiệu quả điều trị, là đột phá mới cho hệ cơ xương khớp thoái hóa phục hồi chắc khỏe.

Chỉ 2 ly sữa Vika Sure mỗi ngày giúp đánh bay thoái hóa xương khớp

Những hoạt chất Ovomet có nguồn gốc từ màng trong của vỏ trứng, một hợp chất tự nhiên của các phân tử hoạt tính sinh học đã được nghiên cứu mang lại hiệu quả giảm đau nhức cơ xương khớp cấp tốc. Ngoài ra, Polycan chiết xuất từ nấm đen lên men cũng là một trong những hoạt chất tiên tiến nhất thế giới kích hoạt Osteoblast hình thành xương mới, ngăn chặn sự phá huỷ xương, thúc đẩy sự hấp thụ các khoáng chất giúp chống viêm, hỗ trợ xương khớp linh hoạt, dẻo dai, ngăn ngừa tình trạng teo cơ. Sự kết hợp giữa hai hoạt chất này đã tạo công thức tối ưu cho sức khỏe xương khớp, giúp sụn khớp chắc khỏe, ngăn ngừa lão hoá và chống loãng xương mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với việc sử dụng các hoạt chất thông thường.

Thêm nữa, Vika Sure còn có thành phần protein cao cấp hỗ trợ phát triển cơ bắp mạnh mẽ, tạo dáng vóc hoàn hảo như canxi, collagen type II, chất béo thực vật, đạm đậu nành, chất xơ, lysine, thành phần sữa non và hơn 30 loại vitamin (A, B3, E, K1, C, B1, B2, B5, B6, B7, B9) cùng hỗn hợp khoáng chất (phốt pho, canxi, magie, sắt, kẽm, iod, natri, kali, mangan, selen, đồng, crom, molybden, clorid)… giúp nuôi dưỡng khung xương vững chắc, khớp vận động linh hoạt, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, nâng cao đề kháng.

Với những thành phần có trong Vika Sure, chỉ với 2 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp người thân tăng cường miễn dịch, kích thích tiêu hoá, bảo vệ tim mạch, nâng cao sức khỏe toàn diện, duy trì sự linh hoạt của các cơ khớp để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, ngừa loãng xương đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp hiệu quả. Do đó phận làm con đừng quên gửi tặng món quà tăng cường sức khỏe Vika Sure đến ông bà, cha mẹ để họ được mạnh khỏe và an lạc suốt những năm tháng tuổi già.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP NHẬP KHẨU NGUYÊN LIỆU TỪ HOA KỲ VIKA SURE

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH VIKA PHARMA

Địa chỉ: Số 6, ngõ 72 Dương Khuê, Phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hà Hoa

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang