Bambi House - Môi trường mầm non lý tưởng để trẻ phát triển toàn năng “thời đại 4.0”

(lamchame.vn) - Đúng như slogan: “Cùng Bambi House - Giúp trẻ Khỏe mạnh - Thông minh - Tự tin - Lễ Phép”. Đây quả thực là môi trường mầm non lý tưởng mà mỗi bố mẹ trẻ thời hiện đại này thật sự cần!

Khi cuộc sống ngày một phát triển mạnh mẽ đã mở rộng và làm phong phú hơn về mọi sự lựa chọn, trong đó có giáo dục. Đó cũng là lúc những ông bố bà mẹ không chỉ còn chú trọng tới cái ăn, cái mặc mà còn đặc biệt quan tâm đến việc học của con nhỏ.

àng ngàn câu hỏi luôn thường trực trong tâm trí ba mẹ thời đại 4.0: “Mình bận rộn thế này thì tìm cho con học ở đâu?”, để con được phát triển thuận tự nhiên nhất, để phát huy được hết năng lực tiềm ẩn chỉ giai đoạn vàng mới có được – một giai đoạn vô cùng quan trọng, hoàn thiện tới 80-85% về trí tuệ và nhân cách của trẻ trong 6 năm đầu đời.

Bambi House ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm và tin tưởng bởi chữ TÂM – TẦM và TÀI của người đứng đầu cũng như một đội ngũ uyên sâu về sư phạm và sự mộc mạc, khiêm tốn của đội ngũ giáo viên

Bởi thế, nếu như để lỡ những thông tin về trường mầm non thực hành của Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Giáo dục sớm Hiền Tài – Mababi, nơi luôn mang theo sứ mệnh lớn lao nhằm xây dựng cơ sở vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ, thì quả thực đó là một điều đáng tiếc!

Bambi House tạo lập một khu vườn kỹ năng để bé tha hồ nô đùa trong thế giới sắc màu đó

Kích thích vận động chính là kích thích chỉ số AQ (chỉ số vượt khó, rèn sự kiên trì và dũng cảm), một trong những chỉ số quan trọng dẫn tới sự thành công của con người

Lấy trẻ làm trung tâm giáo viên chỉ giám sát và hướng dẫn trẻ - Đó chính là môi trường để trẻ phát huy điểm mạnh, tiềm năng bên trong mỗi người

Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ, nhưng nơi đây mỗi ngày luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ. Bởi thế, Bambi House ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm và tin tưởng bởi chữ TÂM – TẦM và TÀI của người đứng đầu cũng như một đội ngũ uyên sâu về sư phạm và sự mộc mạc, khiêm tốn của đội ngũ giáo viên. Nhà muốn cao phải khỏe từ móng, người muốn giỏi phải được luyện rèn từ nhỏ. Đó có lẽ cũng chính là lý do để Bambi House ra đời và khẳng định chỗ đứng của mình. Phát triển về nhân cách, nhận thức, thể chất, tình cảm xã hội cho đến ngôn ngữ và thẩm mỹ, nghệ thuật..., bé sẽ trở thành một đứa trẻ phát triển toàn diện khi học tập tại Bambi House.

Lấy trẻ làm trung tâm giáo viên chỉ giám sát và hướng dẫn trẻ - Đó chính là môi trường để trẻ phát huy điểm mạnh, tiềm năng bên trong mỗi người

Với các tiêu chí chính: Phát triển thể chất (body) - Bé KHỎE MẠNH; Phát triển trí tuệ (mind) – Bé THÔNG MINH: Phát triển kỹ năng sống - Bé TỰ TIN; Phát triển nhân cách và tình cảm xã hội - Bé LỄ PHÉP, Bambi House tạo lập một khu vườn kỹ năng để bé tha hồ nô đùa trong thế giới sắc màu đó.

Cùng với chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bambi House đúc kết tinh hoa của các phương pháp Giáo dục sớm nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Glenn Doman, Shichida, Montessori, Howard Gardner, Phùng Đức Toàn, Cran Ford, Tony Buzan... Bambi House lấy trẻ làm trung tâm, người học vô ý còn người dạy có ý, học mà chơi, chơi mà học.

Phát triển về nhân cách, nhận thức, thể chất, tình cảm xã hội cho đến ngôn ngữ và thẩm mỹ, nghệ thuật..., bé sẽ trở thành một đứa trẻ phát triển toàn diện khi học tập tại Bambi House

Về phát triển thể chất - Bé khỏe mạnh, Bambi House phát huy lợi thế về cơ sở vật chất, với phòng tập gym chuyên dụng, hiện đại và quy chuẩn. Vận động không chỉ để giúp cho đôi tay bé khéo léo, dẻo dai và thúc đẩy các giác quan phối hợp một cách nhịp nhàng mà còn giúp cơ thể phát triển cân đối, đạt chuẩn về cân nặng và chiều cao vượt trội, đặc biệt hơn là làm nền tảng kết nối nơ-ron thần kinh, làm cơ sở cho sự phát triển trí não. Kích thích vận động chính là kích thích chỉ số AQ (chỉ số vượt khó, rèn luyện sự kiên trì và dũng cảm), một trong những chỉ số quan trọng dẫn tới sự thành công của con người. Con cũng sẽ có một số thói quen tốt về giữ gìn sức khỏe, vệ sinh cá nhân, biết cách đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như mọi người xung quanh. Tập gym là nền tảng để kết hợp với giờ múa, nhảy, yoga, võ... tại trường giúp trẻ có cơ hội phát triển năng khiếu và tạo thói quen yêu thích và đam mê thể dục thể thao nói riêng và tiềm năng lớn lao bên trong người mình.

Về kích thích phát triển trí não - Bé thông minh, 70% chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 30% là chương trình riêng của Bambi House. Lấy trẻ làm trung tâm giáo viên chỉ giám sát và hướng dẫn trẻ - đó chính là môi trường để trẻ phát huy điểm mạnh, tiềm năng bên trong mỗi người. Trong Giai đoạn vàng phát triển từ 0 đến 6 tuổi con cần một luồng tư tưởng có định hướng bằng tình yêu thương và cách dạy dỗ bởi tương lai của trẻ được quyết định trong chính giai đoạn này. Bằng phương pháp tối ưu tiếp nhận thông tin với tốc độ ánh sáng, từ nhận thức, nhân cách, ngôn ngữ, âm nhạc đến các kiến thức tự nhiên, xã hội, thẩm mỹ..., tại môi trường Bambi House, trẻ sẽ được là chính trẻ, được rèn luyện và hướng dẫn để trở thành một đứa trẻ tự lập, can đảm, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo và có đủ các tố chất của người thành công.

Phát triển về kỹ năng - Bé TỰ TIN là chùm kiến thức đa dạng giúp trẻ được là chính mình cùng với những trải nghiệm thực tế ý nghĩa. Âm nhạc, mỹ thuật hay học ngoại ngữ với người nước ngoài sẽ tạo điều kiện kích thích trẻ ham học hỏi, thích khám phá và tìm tòi. Trẻ có khả năng quan sát, so sánh, phân loại, ghi nhớ có chủ định và nhận ra mối liên hệ đơn giản giữa các sự vật, hiện tượng. Đặc biệt, trẻ phát triển khả năng diễn đạt sự hiểu biết của mình thông qua hành động, cử chỉ, lời nói.... và chính những yếu tố trên sẽ là cơ sở để tạo nền tảng cho một con người tự tin. Tự tin chính là gốc rễ của mọi thành công, sau này trẻ sẽ luôn biết phấn đấu, sống lạc quan, yêu thương mọi người và tự hào về chính bản thân mình.

Phát triển về nhân cách, nhận thức, thể chất, tình cảm xã hội cho đến ngôn ngữ và thẩm mỹ, nghệ thuật..., bé sẽ trở thành một đứa trẻ phát triển toàn diện khi học tập tại Bambi House

Bằng những bài học thực tế hướng về những giá trị cốt lõi, lễ nghĩa của truyền thống người Việt, khi trẻ được đắm mình trong một gia đình hạnh phúc, một ngôi trường nền tảng đầy yêu thương và tin tưởng thì trẻ sẽ thể hiện tình cảm phù hợp với các đối tượng và hoàn cảnh khác nhau. Trẻ cũng thể hiện tình yêu gia đình, trường lớp, thầy cô, bạn bè; mạnh dạn, hồn nhiên và có thái độ lễ phép trong giao tiếp. Đó chính là những yếu tố giúp bé phát triển về nhân cách và tình cảm xã hội - Bé Lễ phép mà Bambi House mang lại.

Từ ngôn ngữ (nghe, nói, đọc sớm - Tiếng Việt + Tiếng Anh), Tư duy logic Toán, Âm nhạc, Mỹ thuật, Gym đều hướng trẻ khám phá, củng cố kiến thức, sáng tạo, cảm nhận cái hay, cái đẹp, vượt khó, kiên nhẫn, tự tin và trình bày, phản biện... Tất cả những yếu tố trên sẽ tạo ra một đứa trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ. Những tố chất này hoàn toàn có sẵn trong mỗi đứa trẻ và chỉ chờ được kích thích thông qua chuỗi chương trình các hoạt động giúp phát triển tối đa tiềm năng cho trẻ tại Mỹ của bà Vũ Thị Hương - Chuyên gia Giáo dục sớm thực hành gần gũi nhất của các cha mẹ trẻ Việt Nam - người sáng lập Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Giáo dục sớm Hiền tài, được Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam công nhận lần đầu tiên tại Việt Nam.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang