Bạn đã chọn được váy maxi phù hợp cho mùa hè thu chưa?

(lamchame.vn) - Cứ mỗi dịp hè đến thu sang thì váy maxi lại là lựa chọn ưu tiên số một của các chị em phụ nữ. Không chỉ thoải mái, váy maxi còn mang lại sự nhẹ nhàng và thanh thoát cho người mặc.

Váy maxi từ trước đến nay luôn luôn nhận được sự cảm tình của đa số phái yếu, mỗi năm trôi qua mẫu váy này lại có những thay đổi về kiểu cách, dáng váy, hoạ tiết nhưng luôn tôn vinh lên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển khi mặc.

Nếu bạn có một thân hình chuẩn, váy maxi đương nhiên là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Tuy nhiên với những người có vóc dáng nhỏ nhắn, bạn cũng đừng phiền lòng vì có rất nhiều váy maxi phù hợp với các vóc dáng khác nhau, bạn chỉ cần bỏ thời gian ra một chút để tìm hiểu về kiểu váy này và các phụ kiện đi kèm để phù hợp với dáng người của bạn

Bạn hãy cùng lamchame.vn lướt qua một số kiểu váy maxi dưới đây để tìm được chiếc váy phù hợp với bạn vào mùa hè này nhé!

Với váy maxi xẻ tà như thế này vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa khoe khéo được đôi chân của bạn

Cũng với váy maxi xẻ tà, bạn chỉ cần thay đổi từ áo sơ mi sang áo sát nách là bạn đã có một diện mạo hoàn toàn khác, vông cùng năng động và trẻ trung.

Váy maxi còn có thể kết hợp với những đôi sandal hoặc những giày đế thấp, cách phối hợp phụ kiện sẽ thổi một làn gió vintage vào phong cách thời trang thường ngày của bạn.

Cứ mỗi khi mùa hè đến, váy maxi luôn là hot trend được hội chị em lựa chọn để đi chơi biển, không những tạo ra sự thoải mái mà còn hợp với không khí hè sôi động ở bãi biển.

Chất liệu metalic này là một trong những item thay đổi suy nghĩ của chị em về chiếc váy maxi. Giờ đây nếu muốn lựa chọn váy maxi nhưng mang trong mình vẻ phá cách thì kiểu váy này sinh ra là dành cho bạn.

Váy maxi xếp li này lại mang lại vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng, đặc biệt khi kết hợp với áo phông còn giúp bạn trông thanh lịch hơn rất nhiều.

Chân váy maxi còn có thể kết hợp với áo croptop tạo ra vẻ ngoài năng động, phóng khoáng, là ưu tiên đối với những người theo đuổi phong cách sporty chic.

Váy maxi làm từ chất liệu denim là một trong những lựa chọn hợp lý khi hè đến. Mỗi khi hè về, chất liệu denim lại tạo nên cơn sốt và váy maxi cũng không nằm ngoài vùng ảnh hưởng đó.

Chỉ với hai màu trắng và đen, bạn đã có một vẻ ngoài như một cô nàng công sở nhưng vẫn đem lại sự năng động và thoải mái cần có.

Váy chấm bi là câu trả lời không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang phân vân nên mặc gì xuống phố. Váy maxi chấm bi đem lại sự nữ tính, nhẹ nhàng và rất hợp với không khí mùa hè hiện nay.

*Xem thêm:

Bỗng dưng mặc váy giống hệt nhau, sao thế giới làm gì để nổi bần bật, ấn tượng hơn người kia?

Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 3

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang