Bạn gái tin đồn Lý Kim đáp trả gay gắt HLV The Face khi bị loại vì tai tiếng đời tư

(lamchame.vn) - Sau khi bị HLV The Face loại vì đã gây quá nhiều sóng gió, bạn gái tin đồn Kim Lý, Kiko Chan đáp trả gay gắt rằng: "Tôi đến đây để thi người mẫu chứ không đến để bán đời tư”.

Tập 1 The Face Việt Nam 2018 lên sóng tối 30/9. Xuất hiện trong tập đầu có một gương mặt từng không ít lần "gây bão" trên mạng xã hội, đó là Kiko Chan - người từng được xem là "bạn gái tin đồn" của Kim Lý.

Kiko Chan lọt vào đến vòng lựa chọn của các HLV. Tuy nhiên, khi cánh cửa mở ra, cô không được HLV nào giơ bảng mặc dù được đánh giá có kỹ năng catwalk và chụp ảnh. Trước khi đến phần quyết định kết quả cho Kiko, Minh Hằng nhận xét: "Chắc mình em đã đủ gây sóng gió rồi. Truyền thông là một chuyện nhưng nó phải theo hướng nào nữa, tích cực hay tiêu cực".

Kiko Chan từng là "bạn gái tin đồn" của Kim Lý.

 Ngay sau khi loại Kiki, Minh Hằng đã chọn khi thí sinh Lệ Nam - một gương mặt hút truyền thông khác xuất hiện, Minh Hằng giơ bảng để giành giật với Thanh Hằng.

 Host Nam Trung cho rằng nữ HLV có vẻ hơi mâu thuẫn trong việc thích thí sinh này về mặt truyền thông nhưng lại từ chối Kiko Chan. Minh Hằng đáp, hai thí sinh có sức hút truyền thông khác nhau. Kiko Chan là truyền thông tiêu cực, còn Lệ Nam là truyền thông vô tình bị đưa vào cuộc.

Ngay sau tập đầu lên sóng, Kiko Chan không phục với kết quả. Cô đã có những chia sẻ thể hiện thái độ khá rõ ràng. Cô cho biết đã rất kỳ vọng và cố gắng cho cuộc chơi The Face. Nhưng tất cả lại không có duyên. "Từng trải qua nhiều cuộc thi quốc tế, từng gặt hái cho mình các danh hiệu, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình giỏi mà mỗi ngày đều cần hoàn thiện bản thân hơn", cô cho biết.

Nữ người mẫu từng giành Á hậu 4 cuộc thi Miss Lumiere International World 2017

Bạn gái tin đồn của Kim Lý thẳng thắn nói về việc không phục kết quả chỉ vì đời tư vì: "Tôi đến đây để thi người mẫu chứ không đến để bán đời tư. Nếu HLV đánh giá đời tư chứng tỏ HLV thiếu chuyên nghiệp...".

Về "truyền thông tiêu cực" liên quan đến chuyện đời tư, Kiko Chan nêu quan điểm: "Đời tư của một người nổi tiếng đôi khi là đòn bẩy cũng là con dao hai lưỡi khiến bản thân mình bị hoài nghi về năng lực".

Nói về những nhận xét của Minh Hằng Kiko Chan cho biết: "Lúc đầu tôi mến Minh Hằng nhất vì chị là người khôn khéo trong cách ăn nói nhưng sau nhận xét của Minh Hằng thì tôi đã hoàn toàn thay đổi ý nghĩ đó. Nếu nói về truyền thông tiêu cực, chắc gì Minh Hằng không có, có khi còn nhiều hơn tôi".

Tuy nhiên, cô vẫn bình thản và cho rằng mỗi hành trình đều mang đến cho bản thân trải nghiệm. "Tôi sẽ mở ra một con đường mới với một cuộc thi mới mà bản thân đang hướng đến. Thất bại của hôm nay là động lực mạnh mẽ để tôi đứng vững ngày mai", cô nói thêm.

Trước khi bước vào cuộc đua cùng 30 nhan sắc khắp nơi trên thế giới Kiko đã tung ra bộ ảnh bikini khoe vóc dáng nóng bỏng gây sóng gió.

Trước đó, Chan từng gây ồn ào về chuyện tình cảm với Kim Lý. Nữ người mẫu từng giành Á hậu 4 cuộc thi Miss Lumiere International World 2017, được mời làm giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu thế giới tỏa sáng 2017, top 10 Miss Super Talent 2018.

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang