Ban huấn luyện Đức và Thụy Điển lao vào xung đột sau trận đấu

Sau bàn thắng "quý như vàng" của Toni Kroos vào phút cuối cùng của trận đấu, Ban huấn luyện 2 đội tuyển Đức và Thụy Điển đã lao vào cãi vã nhau ngay ngoài đường pitch.

Highlights Đức 2-1 Thụy Điển: Ngược dòng phút 90+5 Marco Reus và Toni Kroos ghi bàn giúp đội tuyển Đức giành chiến thắng ngược 2-1 trước Thụy Điển ở lượt trận thứ hai thuộc bảng F diễn ra lúc 1h ngày 24/6.
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 1
Trong phút cuối cùng của trận đấu tại bảng F, khi tỉ số đang là 1-1, siêu phẩm sút phạt của Toni Kroos đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội tuyển Đức trước Thụy Điển, qua đó cứu giúp đội nhà tránh nguy cơ phải về nước ngay sau vòng bảng World Cup 2018.
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 2
Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị của 2 đội đã có màn cãi vã gay gắt ngoài đường pitch. HLV Janne Andersson cùng các học trò tỏ ra rất tức giận khi cho rằng khi Kroor ghi bàn thắng quyết định, các thành viên của tuyển Đức đã chạy về phía Ban huấn luyện Thụy Điển và có những động tác ăn mừng trêu ngươi ngay trước mặt họ.
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 3
HLV Andersson của đội tuyển Thụy Điển hâm hực nói: "Sau pha ăn mừng ấy, rất nhiều người trong số chúng tôi vô cùng khó chịu. Thụy Điển đã chiến đấu kiên cường trong suốt 95 phút, rồi khi tiếng còi của trọng tài cất lên, họ chỉ đến bắt tay rồi bỏ đi. Điều đó khiến tôi rất tức giận".
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 4
Chiến lược gia 55 tuổi giải thích rõ hơn về cơn thịnh nộ của mình: "Điều tôi muốn nói đó là họ cư xử theo những cách chẳng giống ai. Họ ăn mừng khi chiến thắng và không quan tâm đến tâm trạng của những người khác. Họ đã không thể cư xử như cách chúng tôi đã làm với họ".
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 5
Những người đồng nghiệp của HLV Joachim Loew bị HLV Thụy Điển chỉ trích là có động tác ăn mừng quá đà gây khó chịu.
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 6
Giám đốc điều hành của đội tuyển Đức Oliver Bierhoff vênh mặt thách thức các cầu thủ Thụy Điển.
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 7
Cuộc cãi vã giữa Ban huấn luyện 2 đội khiến cảnh tượng bên ngoài đường pitch trở thành một mớ hỗn loạn.
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 8
Cầu thủ dự bị Martin Olsson thậm chí còn xịt nước vào thành viên của đội tuyển Đức.
Ban huan luyen Duc va Thuy Dien lao vao xung dot sau tran dau hinh anh 9
Từ vị thế của một đội bóng đang dẫn trước, đoàn quân của HLV Andersson co cụm về phòng ngự để cố gắng giữ lại 1 điểm sau bàn gỡ hòa của Marco Reus. Tuy nhiên, bàn thắng muộn của Toni Kroos đã khiến Thụy Điển cuối cùng phải nhận cảnh trắng tay sau trận đấu thứ 2 vòng bảng. Hiện tại, cả 2 đại diện châu Âu đều cùng có 3 điểm, xếp sau Mexico (6 điểm). Đội xếp bét bảng là Hàn Quốc vẫn chưa có điểm số đầu tiên tại World Cup năm nay.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang