Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên có biệt danh "Hot girl trăm cân"

(lamchame.vn) - Từng nặng hơn 120kg, nữ diễn viên Thủy Tiên không chỉ tích cực tập luyện và ăn kiêng mà cô còn thực hiên tới 2 cuộc phẫu thuật cắt mỡ để mong có vóc dáng thon gọn hơn.

Ngô Thủy Tiên - nữ sinh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội sinh năm 1995. Thủy Tiên sở hữu chiều cao khá ấn tượng: 1m70. Thế nhưng, số cân nặng của cô cách đây hơn nửa năm cũng vô cùng ấn tượng: 127kg.

Không phải đến khi trở thành Á quân Bước nhảy ngàn cân mùa đầu tiên người ta mới biết tới cái tên Thủy Tiên. Trước đó, cô đã nổi tiếng với những vai diễn các cô gái có hình thể "đồ sộ" và với biệt danh "Hot girl trăm cân".

Cuối năm 2015, Thủy Tiên tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân. Tới tận lúc này cô mới biết cụ thể số cân nặng của mình. Bởi trước đó: "Mình đứng lên cái cân tối đa là 100kg thì thấy nó kịch kim rồi!".

Thủy Tiên thời kỷ lục cân nặng: 127kg.

 

 

 

"Hot girl trăm cân" chia sẻ: "Điều duy nhất thôi thúc tôi giảm cân chỉ là mỗi ngày, khi nhìn vào gương thấy mình gọn gàng hơn, xinh xắn hơn một chút. Cứ như thế, tôi bị cuốn theo mong muốn "gầy hơn, xinh hơn" và cứ thế tập luyện". Sau khi kết thúc chương trình Bước nhảy ngàn cân, Thủy Tiên giảm được khoảng 40kg và giành ngôi vị Á quân. Thân hình cô thon thả hơn rất nhiều.

Cô tham gia Bước nhảy ngàn cân với hi vọng giảm cân.

 

 

Kết thúc chương trình Bước nhảy ngàn cân, Thủy Tiên giảm được 40kg.


Bên cạnh việc làm diễn viên, Thủy Tiên cũng thử sức với công việc kinh doanh online. Tuy không quá nổi tiếng và công việc kinh doanh hiện tại cũng chưa kiếm được quá nhiều tiền song Thủy Tiên luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan. Nữ diễn viên cho hay: "Tuy nhiên, tháng 3/2017, nữ diễn viên quyết định tiến hành cuộc đại phẫu cắt bỏ 4kg mỡ thừa ở vùng bụng. Đến tháng 8/2017, Thủy Tiên tiếp tục tiến hành phẫu thuật hút 8 lít mỡ thừa trong cơ thể.

 

Thủy Tiên đã thực hiện 2 cuộc phẫu thuật cắt mỡ để có vóc dáng thon thả hơn.

 

Cô đang thử sức với công việc kinh doanh online và có định hướng lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Hiện tại, Thủy Tiên đã có vóc dáng thon gọn hơn hẳn. Cô vẫn tiếp tục duy trì công việc của 1 diễn viên dù việc thay đổi hình thể cũng khiến Thủy Tiên gặp đôi chút trở ngại. Bởi trước đó, hình ảnh của Thủy Tiên gắn liền với những vai diễn "quá khổi" còn hiện tại, thân hình của cô ở mức "lưng chừng" nên cũng khó để nhận vai.

Mọi người có tin không, năm nay tôi sẽ bước chân vào lĩnh vực thời trang và làm người mẫu và sẽ thay đổi style theo thiên hướng sexy hơn. Nhưng không phải người mẫu thon thả với các số đo chuẩn để đi catwalk trên sàn diễn thời trang đâu nhé!

Tôi sẽ xây dựng hình ảnh một cô người mẫu béo, tuy thừa cân nhưng thân hình vẫn săn chắc chứ không chảy xệ. Và hơn hết, cô người mẫu béo ấy luôn tự tin, vui vẻ và biết cách làm mình đẹp hơn dù cân nặng có như thế nào.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang