Bằng Kiều: Tôi gặp gái đẹp suốt ngày thì biết mê ai bây giờ?

Tôi chưa từng bị đau bụng khi biểu diễn nhưng cũng có lần bị tắt tiếng, phải lên xin lỗi khán giả rồi xuống" – Bằng Kiều nói.

Mới đây, tại chương trình Trúc Diễm show, ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ đôi điều về con người mình thông qua việc trả lời một số câu hỏi ngẫu nhiên được đưa ra.

Anh có bao giờ bị mất ngủ?

Cách đây tầm hơn một năm về trước, bên Mỹ đang rất căng thẳng về dịch. Xã hội hoàn toàn đóng cửa, không được làm gì hết. Tôi phải ở nhà suốt mấy tháng trời, không đi đâu, làm gì được.

Lúc đó, tôi thường xuyên bị mất ngủ. Không hiểu sao tôi thức cả ngày nhưng đến đêm vẫn thức, không buồn ngủ gì hết.

Bằng Kiều: Tôi gặp gái đẹp suốt ngày thì biết mê ai bây giờ? - Ảnh 1.

Bằng Kiều và Trúc Diễm

Tôi cứ nghĩ đó là bình thường, nhưng sau này mới biết là do tôi bị stress nặng.

 

Anh đã yêu ai từ cái nhìn đầu tiên bao giờ chưa?

Tôi chưa từng yêu ai chỉ vì một cái nhìn. Thường thường, người ta mê nhau từ cái nhìn đầu tiên vì đối phương quá đẹp. Đàn ông mà gặp một cô gái xinh đẹp thường chết mê chết mệt nhưng tôi gặp gái đẹp suốt ngày thì biết mê ai bây giờ? Khổ thế!

Có bao giờ đang biểu diễn trên sân khấu, anh thầm nghĩ "hôm nay mình hát đỉnh hơn mọi hôm"?

Có chứ, rất nhiều là đằng khác. Nhiều lúc hát, chính tôi còn thấy nổi da gà với chính mình, tự vui khi hôm nay hát hay thế. Hoặc, có những khi tôi mặc bộ đồ đẹp khiến tôi ưng ý thì thần thái cũng khác bình thường.

Có bao giờ anh bị đau bụng khi đang biểu diễn chưa?

Tôi chưa từng bị đau bụng khi biểu diễn nhưng cũng có lần bị tắt tiếng, phải lên xin lỗi khán giả rồi xuống. Đó là lần duy nhất.

Bằng Kiều: Tôi gặp gái đẹp suốt ngày thì biết mê ai bây giờ? - Ảnh 3.

Bằng Kiều tâm sự về bản thân

Còn nếu chỉ bị ốm hay đau bình thường mà vẫn hát được thì tôi vẫn lên hát. Tôi nói thật với khán giả rằng mệt quá, mong khán giả thông cảm.

Tôi luôn cố gắng làm hết mình trên sân khấu để cống hiến cho khán giả. Khán giả bỏ tiền mua vé đến xem tôi hát chứ đâu có trách nhiệm phải biết tôi bị làm sao.

Tôi chỉ biết phải làm sao để khán giả vui vẻ, thoải mái. Khán giả bỏ tiền mua vé, tự nhiên lại bắt họ phải thông cảm để xem một ông bị ốm trên sân khấu là không được. Tôi không thích điều đó.

Có bao giờ anh nói dối với lí do không khỏe để từ chối đến một buổi tiệc chưa?

Tôi vốn không phải người thích tiệc tùng cho lắm. Nếu đi tiệc thì phải là những người rất thân tôi mới đi. Tôi thích một không khí tiệc toàn những người bạn bè tôi biết.

Lúc đó, tôi mới nói chuyện, giao tiếp thoải mái, chân thật, có gì đều được thể hiện, không phải giữ kẽ. Bởi vậy nên tiệc phải có những người quan trọng, ân tình thì tôi mới đi.

Tiệc mà nhiều người lạ lẫm quá, tôi sẽ tìm cách từ chối. Công việc của tôi bình thường vốn dĩ đã phải tiếp xúc với nhiều người lạ rồi. Bởi thế nên khi đi chơi, tiệc tùng tôi muốn phải có nhiều bạn bè thân thiết thì mới xõa hết mình được.

Có bao giờ anh khen ai đó đẹp mà không nghĩ như vậy trong đầu?

Tất nhiên là rồi. Tôi thường khen phụ nữ đẹp nhưng trong lòng không nghĩ thế. Tôi nghĩ, lời khen chẳng mất gì nên không bao giờ chê, đặc biệt ở chỗ đông người.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bang-kieu-toi-gap-gai-dep-suot-ngay-thi-biet-me-ai-bay-gio-162212911163904809.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang