Báo chí Hàn Quốc “bùng nổ” thông tin  EXO sẽ trở lại

(lamchame.vn) - EXO sẽ trở lại, đây có lẽ là tin vui nhất trong ngày của những ai yêu mến nhóm nhạc EXO. Không những thế,  album Don’t Mess Up My Tempo được cho là EXO thai nghén trong thời gian qua sẽ chính thức phát hành vào ngày 2/11 tới đây.

Những hình ảnh mới nhất của EXO

Ngay sau khi có thông báo về sự trở lại, nhóm nhạc EXO đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên liên quan đến Album âm nhạc sẽ ra mắt tới đây mang tên Don’t Mess Up My Tempo . Album kể về câu chuyện của những tay đua xe với sự mạnh mẽ, năng động nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, hoang dã. Những hình ảnh quay trong MV đều được thực hiện giữa sa mạc cùng những chiếc xe phân khối lớn. Tạo hình mới cho thấy những chàng trai của EXO sẽ “lột xác” trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn.

Lay sẽ trở lại sau một thời gian "im hơi" vì lệnh cấm

Nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất của sự trở lại lần này chính là  thành viên người Trung Quốc - Lay (Trương Nghệ Hưng) cũng sẽ xuất hiện trong album. Lay đã thu âm phiên bản tiếng Trung của ca khúc chủ đề và sẽ góp mặt trong MV của nhóm. Đây được xem là hoạt động đầu tiên của Lay kể từ lệnh cấm Hàn Quốc do chính phủ Trung Quốc ban hành vào năm 2016, theo đó nhiều thần tượng gốc Hoa tại Kpop đã bị hạn chế hoạt động.

Sau hơn 2 năm “im hơi” sự trở lại lần này của Lay khiến người hâm mộ vông cùng thích thú. Nhiều người thậm chí đã đặt hàng mua album ngay từ bây giờ.

Album này sẽ có 3 phiên bản là  Andante, Allegro và Moderato.  Phát hành vào thời điểm cuối năm, đây sẽ là sự bất lợi cho EXO nếu muốn xuất hiện trong các bảng đề cử của các lễ trai giải. Tuy nhiên, với người hâm mộ, chỉ cần những chàng trai năm ấy quay trở lại , mạnh mẽ và khí chất là đủ. Còn lại mọi việc chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang