Bắp tay to không quan trọng, quan trọng là bạn có biết cách chọn đồ giúp "đẹp khoe, xấu che" hay không

Chỉ cần mẹo nhỏ sau, nàng sẽ biến khuyết điểm thành ưu điểm ngay!

Nếu chẳng may nàng có bắp tay to, nàng cũng đừng lo vì đó là nét quyến rũ trời cho của nàng đó. Nàng cũng không cần tự ti quá về điều này, để rồi không dám mặc những chiếc áo trễ vai hay sát nách mà mình yêu thích, hay suốt ngày mặc áo dài tay, sơ mi kín cổng cao tường. Nếu chọn đúng kiểu dáng trang phục thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này của cơ thể.

Không nên chọn: Các nàng gặp nhược điểm bắp tay to không nên chọn những kiểu áo sát nách có phần dây nơ buộc cầu kỳ. Mặc dù được khuyến khích mặc đồ cổ V để phần trên nhìn thon gọn hơn nhưng những kiểu áo hai dây (đặc biệt là dây mảnh hay dây buộc nơ quá nhiều) sẽ khiến cho nhiều người chú ý vào phần bắp tay to.

Nhiều nàng tưởng rằng những kiểu áo với phần tay áo được thiết kế hơi trùm vai 1 chút (kiểu tay hến) sẽ giúp che đi phần bắp tay to, nhưng ngược lại, chúng lại càng tố cáo nhược điểm này của bạn một cách "lồ lộ".


Các nàng có nhược điểm bắp tay to nên tránh xa 2 kiểu áo này

Nên chọn: Nếu yêu thích những thiết kế áo sát nách, bạn nên chọn những thiết kế áo với phần dây áo bản to, ít chi tiết cầu kỳ. Những thiết kế này không những vừa trendy lại vừa giúp cho phần thân trên trông cân đối. 


Nếu yêu thích những chiếc áo sát nách thì những thiết kế 2 dây bản to, thẳng là item đáng chọn

Không nên chọn: Nhiều nàng cứ nghĩ rằng bắp tay to phải mặc những đồ có tay để che đi nhược điểm của mình, nhưng điều đó hoàn toàn ko phải, thiết kế áo phông hay dáng áo boxy nhiều khi sẽ làm cho phần thân trên của bạn trông "đồ sộ" hơn.

Nên chọn: Các nàng đừng quên rằng mình đang sở hữu một bờ vai đầy đặn đáng mơ ước của các cô gái khác. Đầm hay áo trễ vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Những chiếc đầm được thiết kế vừa vặn với bờ vai trễ vừa đủ khoe làn da trắng sáng, đôi xương quai xanh quyến rũ, bờ vai tròn. Trong khi đó, ống áo dài đến khuỷ tay che đi nhược điểm bắp tay.

Ngoài ra những thiết kế áo khoét một chút ở vai cũng là món đồ mà các nàng không nên bỏ qua, nhưng nên nhớ chọn những kiểu áo/váy khoét mà phần tay áo dài gần tới khuỷu tay. Những thiết kế này vừa giúp bạn khoe khéo vai nhưng lại cũng giúp giấu nhẹm nhược điểm bắp tay to. 


Với những bí quyết này, hẳn các nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi lựa chọn trang phục đúng không nào

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang