Bắt được chồng sắp cưới và bạn thân lén lút thân mật đã đành, cô nàng còn đau đớn bị “mẹ chồng” mắng mỏ, trách cứ

(lamchame.vn) - Bắt được chồng sắp cưới và bạn thân lén lút thân mật đã đành, cô nàng còn đau đớn bị “mẹ chồng” mắng mỏ

Câu chuyện “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” từ những đau đớn, bất ngờ thì từ đời nào bỗng trở thành "hoàn cảnh thân thuộc" của biết bao cô nàng/anh chàng. Chỉ vì tin tưởng bạn thân mà nhiều người bỗng chốc mất bay người yêu.

Mới đây, câu chuyện éo le của cô gái có tên N.C khi sắp trở thành cô dâu còn bị chồng sắp cưới và bạn thân phản bội một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Tâm sự của cô gái trẻ bị bạn thân cướp mất chồng sắp cưới. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, tâm sự của chị như sau: “Em thật sự mất niềm tin vào đàn ông. Thật sự em giận lắm, em chỉ muốn cào nát hắn ta thậm chí em muốn giết hắn. Nhưng em tĩnh tâm các anh chị ạ. Không đáng em không giữ”.

Cuối năm nay bọn em cưới, nhưng trớ trêu “bạn thân” em đấy các chị ạ. Cả 2 đi chơi với nhau em không hề hay biết, nhưng rồi con ấy gọi em khai hết tất cả. Em hỏi bọn mày ăn nằm chưa tao không quan tâm đâu, đi đi nhé. Rồi em chặn hết tất cả số điện thoại, zalo, facebook cả 2 đứa ấy. Em khóc em buồn nhưng em có 1 chút gì đó vui lắm. Em không biết em làm vậy là đúng hay sai, có vội quá không?

Con bé ấy nhắn tin bảo en tha thứ, em đã không muốn nói đến nó nữa và cả người yêu em. Bồ em bây giờ có khi chặn đầu xe em xin lỗi.

Và chuyện này tới tai gia đình em và bồ em. Gia đình thì tôn trọng em, còn gia đình bồ em bắt em về nhà nói chuyện rõ ràng... Mẹ bồ em kêu dâu gì không tôn trọng chồng (trong khi chưa cưới hỏi). Em phải làm sao ạ? Em bỏ mặc luôn em không quan tâm nữa nhưng dính líu tới người lớn em rất mệt. May là em không cho mẹ em nói chuyện với mẹ yêu em không thôi bả nuốt mẹ em luôn đấy”.

Tình yêu, hôn nhân bị đe dọa bởi chính người bạn thân xưa nay đã không còn hiếm nhưng dòng tâm sự của cô gái trẻ vẫn khiến người đọc không khỏi xót xa.

Hỡn nữa cha mẹ của chồng sắp cưới cũng gần như đổ hết trách nhiệm cho cô và cho rằng cô thiếu tôn trọng con hai bác. Chính điều này lại khiến hội chị em càng bức xúc và xót xa cho hoàn cảnh của cô gái trẻ.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Ảnh minh họa.

Sau dòng chia sẻ này, nhiều người dành lời khuyên cho N.C hãy rời bỏ người yêu mình thay vì phải cố gắng chịu đựng cả anh và mẹ chồng tương lai. Chị em cho rằng khi người đàn ông đã có hôn ước nhưng vẫn lăng nhăng với 1 cô gái khác thì không thể là người đàn ông tốt, chung tình. Người mẹ thiếu tâm lý và chỉ biết trách móc cho người phụ nữ thì cô gái này cũng khó có được cuộc sống ấm êm trong gia đình ấy.

Phương Thanh dành lời khuyên: ‘Gặp mặt mẹ chồng hụt để nói chuyện cho rõ ràng, nói thẳng là không cưới nữa. Mình cứ phải đạo mình làm. Người ta đối xử tệ bạc với mình là nghiệp của người ta. Mình đối xử với người ta như nào là nghiệp của mình. Trên đời không thiếu đàn ông tốt mà phải hận đàn ông!”.

Phan Anh Thuỳ bức xúc: “Ủa gia đình đi lại gì chưa mà bắt về nói chuyện, mà chuyện riêng của mình sao phải để cho người khác quyết định. Đã buông thì dứt đi. Đời còn dài lắm lo gì rừng xanh không có củi đốt”.

Nhiều người khác cũng dành lời động viên và chúc cô gái sớm tìm được bình yên trong tình yêu của mình.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang