Bắt khẩn cấp nhiều đối tượng liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị giết hại ở Điện Biên

(lamchame.vn) - Vụ nữ sinh giao gà bị giết hại ở Điện Biên trong dịp Tết được lực lượng chức năng đánh giá là vụ án phức tạp. Trong nhiều ngày qua những tình tiết mới đã xuất hiện. Theo đó nhiều đối tượng cũng bị bắt khẩn cấp.

Như đã đưa tin, liên quan đến vụ việc nữ sinh Cao Mỹ D. (21 tuổi, trú ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) khi đi giao gà chiều 30 tết thì bị mất tích và sau đó thi thể được phát hiện tại ngôi nhà hoang. Cho đến nay đã có Vương Văn Hùng ( Sn 1984) , Bùi Văn Công ( 1975) chính thức thừa nhận hành vi cướp của, giết người. Tuy nhiên, vụ án còn nhiều tình tiết chưa được sáng tỏ.

Bằng phương pháp nghiệp vụ của mình, tối 17/2, lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên thông tin với báo chí rằng đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp thêm nhiều đối tượng, các nghi phạm cũng bị khởi tố bổ sung thêm nhiều tội danh. Theo đó, các đối tượng bị bắt khẩn cấp gồm Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Lả (chưa rõ năm sinh) cùng trú ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Lường Văn Hùng (SN 1980) trú ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên.

Đến nay đã có 5 đối tượng bị bắt giữ và khởi tố liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại dịp Tết vừa qua

Cả 5 đối tượng được cho là liên quan đến vụ án đều là những đối tượng nghiện ma túy, có nhiều tiền án, tiền sự. Cả 5 đối tượng này đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố 5 tội danh gồm bắt giữ người trái phép, hiếp dâm, giết người, cướp của và tàng trữ trái phép chất ma túy đối với 5 bị can nêu trên.

Dù vậy, theo cơ quan chức năng thì hiện lời khai của cả 5 đối tượng còn chứa nhiều mâu thuẫn. Để làm sáng tỏ vụ việc cũng như cho thấy sự nghiêm minh – minh bạch của pháp luật, ngày 17/2, công an đã tiến hành khai quật mộ, tái khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang