Rợn người với lời khai của kẻ sát nhân vụ cô gái ship gà chiều 30 Tết ở Điện Biên

(lamchame.vn) - Cuối cùng kẻ sát nhân trong vụ cô gái ship gà chiều 30 Tết đã chịu khuất phục trước sự truy lùng ráo riết của cơ quan điều tra. Tên này khai nhận đã giết nạn nhân với mục đích cướp tài sản.

Theo đó,  thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết đơn vị đã bắt giữa  đối tượng Vương Văn Hùng  (35 tuổi, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ) để điều tra liên quan đến cái chết của cô gái Cao Thị Mỹ D. được cho là mất tích khi đi giao hàng giúp mẹ vào chiều 30 Tết. Thi thể của Mỹ D đã được tìm thấy vào ngày mùng 3 Tết trong tư thế lõa thể phần dưới, có biểu hiện bị tấn công tình dục và siết cổ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Gã khai đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Đồng thời lực lượng chức năng cũng thu giữ nhiều vật chứng gồm thẻ ATM, 1 xe máy, giấy Đăng ký xe máy, lồng gà, gà sống của nạn nhân và nhiều vật chứng khác liên quan khác. Khám xét tại nơi ở của đối tượng, cảnh sát cũng tìm thấy chiếc sim và điện thoại mà đối tượng này đã dùng để liên lạc với nạn nhân vào chiều 30 Tết.

Hiện trường và tang vật của vụ án đang làm xôn xao dư luận ở Điện Biên

Trước đó, khoảng 18h ngày 4/2 (tức chiều 30 Tết), Cao Thị Mỹ D đi giao gà cho mẹ theo đơn đặt hàng của 1 người đàn ông . Khuya cùng ngày không thấy em về, người thân trong gia đình lo lắng, tổ chức đi tìm nhưng không có tung tích. Cho đến ngày mùng 2 Tết thì chiếc xe của D được tìm thấy và 1 ngày sau là thi thể của em.

Mỹ D đang là sinh viên của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên với học lực khá. Trong kỳ nghỉ Tết, D về nhà phụ mẹ bán gà ở chợ thì xảy ra sự việc đau lòng trên.  

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục lấy lời khai, mở rộng điều tra để làm rõ vụ việc, xác định xem Hùng có đồng phạm tham gia vào vụ án này hay không.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang