Bật mí danh tính hai nàng hậu lọt Top 50 cô gái đẹp nhất thế giới năm 2018

(lamchame.vn) - Danh sách Top 50 cô gái đẹp nhất thế giới năm 2018 công bố tên của Tiểu Vy và H'Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ. Mỗi một mùa thi hoa hậu quốc tế khép lại, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties đều tổ chức cuộc bầu chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu với mục đích tìm ra cô gái đẹp nhất thế giới trong năm đó.

Năm nay, có 111 mỹ nữ được chọn ra từ 5 đấu trường sắc đẹp thuộc hệ thống Grand Slam năm qua, gồm: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia và Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Từ con số 111, ban giám khảo chuyên môn của Global Beauties đã chính thức chọn ra 50 cô gái xuất sắc nhất để bước vào vòng chấm điểm tiếp theo. Năm nay, Việt Nam chỉ có 2 nhan sắc góp mặt trong top 50 Hoa hậu của các hoa hậu 2018 là H'Hen Niê và Trần Tiểu Vy.

Trước đó, H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Từ một cái tên bị nghi ngờ, H'Hen Niê đã tỏa sáng tại "Hoa hậu Hoàn vũ", lập nên kỳ tích lần đầu đưa Việt Nam vào Top 5 của đấu trường nhan sắc quốc tế này. Sau khi trở về Việt Nam, H'Hen Niê tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, những hình ảnh giản dị của cô cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả quốc tế. Cách đây vài ngày, H'Hen Niê cũng dẫn đầu danh sách Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Trần Tiểu Vy đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào Top 30. Dù không tiến sâu vào vòng trong của cô nhưng sự thể hiện của cô cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, dự án "Hành trình của nước" do Tiểu Vy thực hiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế và lọt Top 5 chung cuộc. Danh sách Grand Slam (Cô gái đẹp nhất thế giới) được Global Beauties chọn từ năm 2000. Bên cạnh bình chọn của Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp Missosology gần đây bình chọn "Nhan sắc vượt thời gian 2018".

Vẻ đẹp gợi cảm của Tiểu Vy.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang