Quá bức xúc, bà xã danh thủ Beckham dẹp yên dư luận về tin đồn ly hôn

(lamchame.vn) - Mới đây Victoria Beckham đã lên tiếng về tin đồn ly hôn mấy tháng vừa qua. Cô tỏ ra khá bức xúc, thu hút sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Guardian's mới đây, khi được hỏi về những tin đồn ly hôn bắt đầu từ năm ngoái đến nay, bà xã Beckham đã bày tỏ sự khó chịu và chán nản trước những thông tin thất thiệt về mình, đặc biệt là khi cuộc sống của cô vốn dĩ đã có nhiều điều căng thẳng.

Cụ thể, bà Becks nói: "Chuyện đó khiến tôi vô cùng chán nản. Nhưng tôi để cho đội ngũ PR của tôi lo liệu. Tôi không tham gia vào việc đó".

Cũng trong bài phỏng vấn này, Victoria gây xôn xao khi bất ngờ đề cập tới chuyện cô không tham gia tour diễn tái hợp với nhóm Spice Girls và cũng sẽ không xuất hiện với tư cách khách mời. "Tôi sẽ không tham gia. Việc tôi đang làm hiện giờ là đam mê và công việc toàn thời gian của tôi. Nhưng nếu tôi đến đó và chỉ nhìn họ diễn trên sân khấu, chắc chắn tôi sẽ cảm thấy mình bị tách biệt, bởi sau tất cả, một phần con người của tôi vẫn sẽ mãi mãi là thành viên Spice Girls", Vic chia sẻ.

Victoria sẽ không tham gia tour diễn tái hợp với nhóm Spice Girls.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang