Bật cười với set đồ áo thun 40k của H'Hen Niê trên chuyến bay về Sài Gòn

(lamchame.vn) - Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi tiết lộ chiếc áo thun mình mặc từ quê nhà bay về Sài Gòn là của em gái mua với giá khoảng 40k. Sự giản dị của cô nàng khiến cư dân mạng thêm khâm phục.

Mới đây trên chuyến bay trở lại Sài Gòn, H’Hen Niê đang “gây tranh cãi” bởi set đồ khá đơn giản. Nhiều người nói rằng có vẻ hôm đấy stylist của cô đi vắng cho nên Hoa hậu mới mix một set đồ gồm áo t-shirt, quần jeans và giày thể thao như vậy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đã hài hước chia sẻ về set đồ của mình đang mặc. Hoa hậu chia sẻ “Có phải mọi người đang bàn về bộ đồ này của Hen chăng? Hen sẽ không buồn đâu nè vì sự thật đằng sau nó là vậy mà. Cái áo chắc 40K ngoài chợ của em gái mình treo trong tủ mình mượn nhỏ mặc (lí do có một đợt dồn hết đồ đem đi cho hết rồi nên cái áo thun đơn giản để mặc cho gần gũi cũng không có) cái áo khoác của anh trợ lý đẹp chai do thời tiết về tối lại lạnh, cái quần cái đôi giày dính toàn đất đỏ vì đi tham thực tế, điện, suối, đốt lửa trại, rồi xuống đi tới 1 buôn khác với cái đất đỏ và bụi của Đắk Lắk thì chuyện sạch sẽ là khó lắm.

Lời chia sẻ hài hước của H’Hen Niê đã nhanh chóng khiến nhiều người phải phì cười. Thì ra là cô nàng lo sợ việc diện đồ stylist sẽ bị dơ nên mới lựa chọn set đồ “gây tranh cãi” như vậy.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang