Bất ngờ trước diện mạo của "cô Xuyến" Hoàng Yến sau 2 tuần bị chồng cũ đánh gẫy mũi

Hình ảnh mới nhất của 'cô Xuyến' Hoàng Yến đã thu hút sự chú ý.

 

Hôm 22/6, diễn viên Hoàng Yến - "cô Xuyến" của phim "Về nhà đi con" đã bị chồng cũ hành hung gãy mũi tại nhà hàng ở quận Tây Hồ (Hà Nội). Sau hơn 2 tuần xảy ra vụ việc, Hoàng Yến đã cập nhật tình trạng hiện tại khiến người hâm mộ phần nào nhẹ nhõm.

Trên trang cá nhân, Hoàng Yến đăng tải bức ảnh chụp diện mạo hiện tại của mình và thông báo đã chính thức tháo nẹp mũi.

Cô chia sẻ: "Trời xanh khắc an bài! Yến đã tháo nẹp mũi hôm qua và được bác sỹ thăm khám cẩn thận. Dù vết thương khá nặng nhưng sự vi diệu đã tới! Tạ ơn Phật Trời! Tạ ơn tất cả những yêu thương!".

Tình trạng hiện tại của Hoàng Yến đã ổn hơn rất nhiều. Chiếc mũi bị gãy của cô đang hồi phục khá tốt.

Hình ảnh của Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm vào mặt

Trước đó, Hoàng Yến đã xuất hiện trong cuộc họp báo vào chiều ngày 25/6 để chia sẻ cụ thể về sự việc bị chồng cũ hành hung.

"Mình nghĩ mình là 1 người bản lĩnh và bình tĩnh nhưng sáng hôm nay thì mình có lên làm việc ở cơ quan điều tra ở quận Tây Hồ về vụ việc. Lúc ấy sau khi mà được xem đoạn họ đấm mình thì mình đã giật mình và luôn ở trong trạng thái hoảng loạn. 

Hôm nay ở đây mọi người có câu hỏi về chuyện đó mình sẽ xin chia sẻ và hiểu rõ. Cảm ơn mọi người đã bảo vệ người phụ nữ, mà không quan tâm mình có phải là người nổi tiếng hay không. Chỉ đơn giản mình là 1 người phụ nữ, từng hi sinh tất cả cho một người đàn ông, để cuối cùng để họ đối xử với mình như vậy", Hoàng Yến chia sẻ.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-ngo-truoc-dien-mao-cua-co-xuyen-hoang-yen-sau-2-tuan-bi-chong-cu-danh-gay-mui-22202177214952377.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang