Bất ngờ về những tiếng la ó tại Lễ tưởng niệm của Lam Khiết Anh

(lamchame.vn) - Cái chết trong cô độc của ái nữ Hương Cảng  Lam Khiết Anh khiến cho giới giải trí của Hồng Kông chấn động. Tại lễ tưởng niệm nữ diễn viên Lam Khiết Anh, trong bầu không khí đặc quánh đau thương ấy những tiếng la ó càng khiến lòng người não nề. Đó là tiếng của những người hâm mộ muốn đòi sự công bằng đến cùng cho nữ diễn viên hồng nhan bạc mệnh này.

Lễ tưởng niệm nữ diễn viên bạc mệnh được cử hành tại nhà thờ Thiên chúa Église Sainte-Anne. Tại lễ tưởng niệm sự ra đi của Lam Khiết Anh có nhiều người bạn cũ cũng có mặt như Cổ Thiên Lạc, Trương Vệ Kiện, Đào Đại Vũ, Đặng Tụy Văn hay Lý Lệ Trân... Họ đều là những diễn viên có tên tuổi đã từng hợp tác với người đẹp. Nhưng đáng chú ý hơn cả đó là khi lễ tưởng niệm đang diễn ra thì có một sự cố đã xảy ra là có một nhóm người được cho là fan của Lam Khiết Anh. Họ giăng nhiều băng rôn, biểu ngữ có nội dung: “Lão đại nào đó hãy ra mặt tạ tội đi”, “Lam Khiết Anh không có được sự công bằng, chúng tôi cần sự thật”...Người nhà của Lam Khiết Anh đã phải ra mặt mời nhóm khán giả này ra về để lễ tưởng niệm có thể diễn ra thuận lợi.

Đám đông ra sức la ó đòi sự công bằng cho Lam Khiết Anh

Trong khi đó, nhân vật mà đám đông muốn nhắc tới ở trên được cho là Tăng Chí Vỹ thì đang vui vẻ tại đám cưới của con trai 1 người bạn khiến dân tình bức xúc. Trước đó, trong một bài phỏng vấn Lam Khiết Anh đã công bố danh tính 2 kẻ đã cưỡng hiếp cô – những người mà cô đã luôn chôn chặt tên chưa từng tiết lộ trong 30 năm qua. Một người là cố nghệ sĩ Đặng Quang Vinh - nam tài tử với tác phẩm nổi tiếng "Mùa Thu Lá Bay", người còn lại là diễn viên đình đám của showbiz Hương Cảng - Tăng Chí Vỹ.

Lam Khiết Anh thời đang đứng ở đỉnh cao của nghệ thuật

Lam Khiết Anh cho biết, sự việc xảy ra tại Singapore khi bà tới đây để quay phim, một người đàn ông uống rượu say và đã lẻn vào phòng khách sạn của bà và giở trò đồi bài. Thời điểm đó bà không có tiếng nói nên khi xảy ra sự việc, bà không dám tố cáo với cảnh sát. Quá lo sợ, bà đến bệnh viện kiểm tra, sau đó tự mình đi mua thuốc tránh thai để uống.

Khi lễ tưởng niễm Lam Khiết Anh đang diễn ra thì Tăng Chí Vỹ đang vui vẻ trong tiệc hỉ của con một người ban

Sau khi đăng tải bài phỏng vấn này Tăng Chí Vỹ phản đối cho rằng bị Lam Khiết Anh hãm hại. Tuy nhiên, Hàn Dĩnh Hoa - cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu danh tiếng Ford Model khu vực châu Á Thái Bình Dương đã tố cáo Tăng Chí Vỹ "không chỉ cưỡng hiếp nữ nghệ sĩ 1 lần".

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang