Thu Quỳnh tự nhận từng là "bình hoa di động trên màn ảnh" khi diễn xuất

Q(lamchame.vn) - Thu Quỳnh đang là cái tên khá hót trong phim "Quỳnh búp bê" với vai diễn My "sói" khá ấn tượng khiến người xem như bị cuốn vào nhân vật. Mới đây cô cụng chia sẻ về vấn đề diễn xuất và thừa nhận từng là bình hoa di động trên màn ảnh.

Bình hoa di động trên màn ảnh” ý nói đến những người đẹp chỉ biết phô diễn ngoại hình mà không có khả năng diễn xuất trên phim vốn dĩ là chuyện từng được đề cập rất nhiều trên truyền thông. Thậm chí, người ta còn “điểm mặt chỉ tên” từng người đẹp với từng vai diễn trong các phim Việt kèm theo những lời bình không mấy thiện cảm.

Thu Quỳnh cũng từng thú nhận thời điểm đầu đến với phim ảnh chỉ đúng nghĩa là một “bình hoa di động”

Thu Quỳnh cũng từng thú nhận thời điểm đầu đến với phim ảnh chỉ đúng nghĩa là một “bình hoa di động” bởi lúc đó cô chưa hề học hành qua trường lớp cũng chưa có kinh nghiệm về diễn xuất. Mỗi khi diễn chị cứ diễn theo bản năng, biết đến đâu, diễn đến đó.

Nhưng sau khi bị“chê tả tơi” đã giúp cô nhận ra rằng, làm diễn viên mà chỉ đẹp thôi chưa đủ, cần phải có những nền tảng kiến thức lẫn khả năng diễn xuất. Bằng sự nỗ lực của mình, nữ nghệ sĩ đã từng bước thoát khỏi cái mác “bình hoa di động” để khẳng định mình trong nghề.

Thu Quỳnh trong vai Trang trong “Sống chung với mẹ chồng”,

Nữ diễn viên cũng tâm sự rằng, thời đại nào và nền điện ảnh nào cũng có những “bình hoa di động” trên màn ảnh. Tuy nhiên, bất kỳ một lời bình luận nào liên quan đến chủ đề này cũng đáng để người diễn viên hoặc người đam mê diễn xuất phải suy ngẫm, nỗ lực học hỏi để thoát khỏi nó.

 Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh thú nhận, cô may mắn được bén duyên với phim truyền hình từ khi còn học năm thứ nhất đại học nhờ có ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó với phim ảnh, cô nhận thấy mình sáng khuôn hình nhưng lại không có khả năng diễn xuất, chính vì vậy năm 2013 cô dừng lại mọi hoạt động với phim ảnh, 3 năm sau mới quay trở lại.

Thu Quỳnh trở lại sau 3 năm

Lúc quay trở lại, Thu Quỳnh đã tự đặt ra cho mình một thử thách đó là khi đóng vai Trang trong “Sống chung với mẹ chồng”, nếu vai diễn này không được đón nhận, không tạo dấu ấn, vẫn chỉ giới hạn trong cái mác “người đẹp lượn lờ màn ảnh”… thì cô sẽ chấm dứt sự nghiệp phim ảnh của mình.

Thu Quỳnh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, ngoại hình đóng một vai trò rất quan trọng nhưng đã gọi là diễn viên thì diễn xuất phải quan trọng nhất rồi mới đến cái đẹp. Và cái đẹp trong phim ảnh không chỉ dừng ở cái đẹp ngoại hình mà còn phải gắn với cái duyên khi thể hiện nhân vật và truyền tải cảm xúc. Khi vai diễn gây được ấn tượng với người xem thì người ta cũng không quan tâm đến ngoại hình nữa, lúc đó hình ảnh bên ngoài trở thành thứ yếu”,

 Thu Quỳnh đang là cái tên khá hót trong phim "Quỳnh búp bê" với vai diễn My "sói"

Đạo diễn Bùi Thọ Thịnh cũng cho rằng, bây giờ trên mạng có nhiều sản phẩm phim ảnh chỉ quan tâm đến “sốc – sếch – sến” nên chỉ cần một người diễn có ngoại hình đẹp ra khoe thân rồi người đó vô duyên như thế nào không quan trọng. Điều này lại được nhiều khán giả “cổ vũ” bằng cách ào ào vào xem rồi nhiệt tình tương tác. Tuy nhiên, những cái này văn hóa chính thống không hướng tới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang