Bất ngờ với thân hình cùng nhan sắc thật của "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" Lý Nhược Đồng ở tuổi 54

Thân hình thon gọn nhờ chăm chỉ tập thể dục khiến mọi người không nghĩ đến Lý Nhược Đồng đã 54 tuổi.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Lý Nhược Đồng trở thành tâm điểm chú ý với bộ đồ màu vàng ánh kim nổi bật cùng nhan sắc trẻ trung hoàn toàn lấn át những người mẫu khi ở trên cùng sân khấu. 

Nhưng điều khiến công chúng quan tâm nhất ở Lý Nhược Đồng chính là thân hình thon gọn với những đường cong ấn tượng nhờ chăm chỉ tập thể dục, không ai nghĩ nàng "Tiểu Long Nữ" đã 54 tuổi. Thậm chí mỹ nhân Thần điêu đại hiệp còn chia sẻ, body của cô hiện tại so với khoảng thời điểm 30 tuổi không chênh lệch là mấy, chính vì thế mà cô vẫn mặc vừa những bộ đồ từ hơn 20 năm trước.

Bất ngờ với thân hình ở tuổi 54 của Lý Nhược Đồng - Ảnh 1.
 
Thân hình

Thân hình "chuẩn không cần chỉnh" ở tuổi 54 của Lý Nhược Đồng khiến netizen bất ngờ.

Bất ngờ với thân hình ở tuổi 54 của Lý Nhược Đồng - Ảnh 3.
 
Dù đứng chung sân khấu với những người mẫu trẻ trung nhưng Lý Nhược Đồng vẫn không hề lép vế, thậm chí cô còn nổi bật hơn.

Dù đứng chung sân khấu với những người mẫu trẻ trung nhưng Lý Nhược Đồng vẫn không hề lép vế, thậm chí cô còn nổi bật hơn.

Nếu theo dõi trang Weibo cá nhân của Lý Nhược Đồng thì bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy hình ảnh nữ diễn viên có mặt tại phòng tập thể dục, chăm chỉ luyện tập để cố một thân hình hoàn hảo dù đã ở ngưỡng tuổi U60. Không chỉ vậy, Lý Nhược Đồng cũng đặt ra cho mình chế độ ăn uống hợp lý và chăm sóc da cẩn thận, vì thế mà người đẹp sinh năm 1966 này luôn trẻ trung hơn so với tuổi thật và không khác là mấy so với thời điểm đóng Thần điêu đại hiệp 25 năm trước.

 
 

Thân hình săn chắc và thon gọn của Lý Nhược Đồng có được là nhờ chăm chỉ tập thể dục.

Vẻ đẹp

Vẻ đẹp "bất lão" khiến cô không khác là mấy so với thời điểm 25 năm trước.

Nguồn: Weibo

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-voi-than-hinh-cung-nhan-sac-that-cua-tieu-long-nu-dep-nhat-man-anh-ly-nhuoc-dong-o-tuoi-54-162202209220742748.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang