Bắt quả tang chồng dẫn cả gia đình bồ trẻ đi ăn nhà hàng sang chảnh, cô vợ còn bị bồ rút dép chống trả ầm ĩ

(lamchame.vn) - Bắt gặp chồng dẫn cả nhà nhân tình đi ăn, bồ nhí đã rút dép lao vào "ăn thua" với chị vợ khi bị chồng của nhân tình và những người đi theo xông vào đánh.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người vợ cùng nhóm bạn đi cùng đã lao vào nhà hàng và bắt quả tang người chồng dẫn cả nhà nhân tình trẻ tuổi đi ăn.

Cụ thể, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh những người đi cùng chị vợ (tóc ngắn, áo đỏ, đeo kính) đã xông vào túm áo cô nhân tình đồng thời phá hỏng bữa ăn. Riêng chị vợ túm cổ áo chồng chửi bới và chì chiết thậm tệ: "Chúng mày phè phỡn thế này đây à?".

Bắt quả tang chồng dẫn cả gia đình bồ đi ăn nhà hàng, vợ cùng người thân bức xúc xông vào chửi bới. Ảnh cắt từ clip.

Đáp lại tình huống căng thẳng này, người chồng chỉ đứng yên mặc cho chị vợ túm áo, thậm chí tát thẳng vào mặt. Theo đó, người vợ này còn hét lên khẳng định: "Tao có đủ bằng chứng".

Chị vợ vừa túm cổ áo chồng vừa chì chiết vừa tát vào mặt vì uất ức. Ảnh cắt từ clip.

Về phần cô nhân tình (mặc áo đỏ), sau khi chứng kiến toàn bộ cảnh trên đã quyết định rút dép xông lên chỉ tay thẳng mặt chửi bới, thách thức chị vợ để "ăn thua đủ".

Mặc dù vẫn chưa biết đầu đuôi sự tình vụ việc ra sao, tuy nhiên ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc, ức chế trước thái độ của cô bồ nhí và anh chồng trong đoạn clip trên.

Cô bồ nhí sau một hồi giằng co đã bức xúc rút dép xông lên đòi "thua đủ" với chị vợ. Ảnh cắt từ clip.

Facebook T.H để lại bình luận: "Đúng là chết cái thói trăng hoa, vợ đẹp con khôn không muốn lại muốn đèo bòng. Cặp kè còn dẫn cả gia đình bồ đi ăn thì chơi trội rồi. Cái kết đắng cho những kẻ không chung thủy là đây. Mà bồ nhí cũng không vừa, định xông vào gây chiến với chị vợ nữa, đúng là trơ trẽn".

“Ôi bồ nhí mà cứ như vợ chính chuyên, ai đời xông vào đánh lại người ta thì chẳng phải vừa”, bạn P.M bức xúc.

Tuy nhiên, một vài ý kiến lại cho rằng, dù ghen tuông ra sao cũng không nên kéo nhau đi đánh ghen ầm ĩ như thế. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra hoài nghi về tính thực hư của sự việc khi có cả anh chàng dẫn cả gia đình bồ đi ăn...

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo loạt chỉ trích gay gắt về phía anh chồng và cô bồ nhí nói trên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang