Những màn đánh ghen có một không hai, dân mạng thương người vợ bị cắm sừng

Gần đây quá nhiều vụ đánh ghen khiến dân mạng xôn xao. Thế nhưng, điều đáng nói là hành động của các ông chồng ra sức che chắn, bảo vệ nhân tình khiến hội chị em “tức anh ách”.

Một điều hiển nhiên mà bất cứ ai cũng nhận thấy ngoại tình là điều sai trái, vậy mà các bà vợ lại nghiễm nhiên đóng vai “kẻ ác” xen lẫn vào chuyện tình mặn nồng của chồng và con giáp thứ 13.

Vợ mang thai tới xóm trọ “dằn mặt”, chồng ra sức bênh nhân tình

Bắt được quả tang chồng hú hí với nhân tình ở nhà trọ, người vợ vác bụng bầu đến đánh ghen. Ảnh chụp màn hình

Đầu tháng 8.2018, vụ đánh ghen tại một xóm trọ đã khiến dân mạng xôn xao. Người vợ mặc dù đang mang thai tháng thứ 5 vẫn cùng người thân đến “dằn mặt” con giáp thứ 13. Theo thông tin trong clip, cả nhóm người xông vào phòng trọ, bắt quả tang chồng và nhân tình đang nằm trên giường. Ngay sau đó người vợ đã xông vào chửi bới, mắng mỏ anh chồng và cô nhân tình với những lời lẽ trách móc rất gay gắt.

Điều đáng nói, trong lúc vợ cùng người thân liên tục chửi bới, thì anh chồng lại làm “bia đỡ đạn” cho nhân tình, thậm chí còn mắng vợ: “Không biết gì về người ta thì đừng có nói”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn bình luận đều lên tiếng chỉ trích cặp đôi này và cảm thông cho người vợ. Nhiều chị em còn lên tiếng khuyên nhủ chị vợ trong thời gian mang thai đừng để kích động vì ảnh hưởng tới cả mẹ, cả con. Còn đối với chồng, nếu đã sẵn bản tính trăng hoa thì nên sớm ly dị để cuộc sống đỡ bế tắc.

Vợ đánh ghen, chồng lao vào ôm bồ rồi xin lỗi rối rít

Cô bồ nhí bị lột quần áo, đánh tới tấp. Ảnh chụp màn hình

Tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip vợ lao vào đánh ghen tới tấp sau khi phát hiện chồng dẫn nhân tình đi ăn tối ngay trên phố thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo như thông tin được biết, vụ đánh ghen này diễn ra tại TP Vinh.

Trong đoạn clip, cô gái mặc áo trắng được cho là bồ nhí bị chửi bới, lôi kéo, xé quần áo ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Trong khi đó, người chồng ra sức bảo vệ người tình bằng cách ôm chầm lấy cô gái. Anh ta còn lớn tiếng cầu cứu mọi người xung quanh, van xin vợ tha cho bồ nhí và xuýt xoa nói với bồ: “Anh xin lỗi em”.

Trước sự việc này, nhiều người lên tiếng trách móc người chồng thiếu chung thủy, bỏ bê gia đình đồng thời bày tỏ thông cảm với những bức xúc của người vợ. Tuy nhiên cũng không ít người khuyên chị vợ nên bình tĩnh lại để giải quyết dứt điểm sự việc.

Được biết, người vợ trong vụ đánh ghen trên và chồng đã có với nhau một cậu con trai nhưng họ chưa đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, cả 2 xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đã đường ai nấy đi. Thậm chí, anh chồng còn đăng tải trên mạng xã hội đoạn tin nhắn giữa 2 người nói về việc chia tay, chăm sóc và trợ cấp cho con. Đồng thời, anh chồng cũng khẳng định nếu vợ vẫn tiếp tục quấy phá cuộc sống của mình và nhân tình thì sẽ dùng clip để kiện lại.

Mẹ chồng cùng nàng dâu đi đánh ghen, con trai bênh bồ đánh cả mẹ

Mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen còn bị con đẻ... đánh lại. Ảnh chụp màn hình

Vụ đánh ghen xảy ra tại Quảng Ninh vào đầu tháng 7 vừa qua tới nay vẫn khiến không ít người bức xúc. Theo hình ảnh được ghi lại, người đàn ông dẫn bồ nhí về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang, lôi cả 2 ra trước cửa nhà. Cô bồ nhí bị lột sạch quần, chỉ mặc trên người một chiếc áo liên tục bị nhiều người trong đó có mẹ và vợ của nam thanh viên mắng chửi, đánh đập.

Chứng kiến cảnh tượng trên, anh chồng ra sức bảo vệ bồ nhí, gây gổ và thậm chí đánh cả mẹ đẻ của mình. Thậm chí, anh ta còn ra sức quát tháo: “Đây là nhà tao tao thích làm gì tao làm”.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã khiến dân mạng dậy sóng. Đa phần các bình luận đều cho rằng hành động của anh chồng đối với gia đình mình là sai trái. Thế nhưng, cũng không ít ý kiến cho rằng việc làm của mẹ chồng, nàng dâu cùng những người thân như lột quần áo cô bồ, đánh đập giữa đường thực sự không được văn minh.

Vợ đánh ghen đem theo con nhỏ, chồng ôm chặt bồ che chắn

Vụ việc đánh ghen xảy ra mới đây. Ảnh chụp màn hình

Sự việc xảy ra mới đây ở phố Xã Đàn (Hà Nội) vào tối 7.8 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong đoạn video kéo dài hơn 2 phút, người vợ phát hiện chồng đi chơi với nhân tình đã cùng người thân đến đánh ghen.

Bị phát hiện, cô nhân tình ngồi xuống đường, ôm chân người đàn ông không rời. Chứng kiến cảnh đó, người vợ liền lao đến túm tóc, đánh tới tấp vào người cô gái. Bị đánh đau, cô gái liên tục kêu cứu. Thấy nhân tình bị hành hạ, anh chồng nhanh chóng ôm và can ngăn vợ. Một lúc sau, 2 người lớn cũng có mặt tại đây và cố kéo cô nhân tình ra chất vấn việc phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. Tuy nhiên, lúc này cặp đôi vẫn một mực ôm lấy nhau không rời.

Ngay khi đăng tải, clip này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đa phần cư dân mạng đều lên tiếng phẫn nộ trước việc người chồng và nhân tình ngang nhiên bênh vực nhau. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng việc người vợ đánh tới tấp cô nhân tình trước mặt con nhỏ là điều không nên làm.

Đây chỉ là 4 trong số hàng loạt clip đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội trong những tháng vừa qua. Vụ việc này không chỉ khiến hội chị em thêm bức xúc mà còn e ngại trước sự lộng hành, thậm chí là được chồng ra sức bao bọc, che chở cho những con giáp thứ 13.

Theo danviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang